Thi đấu phía trước, Tezuka mang theo Ryoma tránh đi mọi người cùng hắn đơn độc nói chuyện.
"Ngươi nhớ kỹ, ngàn vạn không cần cứng đối cứng." Chung quy vẫn là không yên lòng Tezuka lại lần nữa nhắc lại, "Tiếp không đến cầu cũng không cần miễn cưỡng, quan trọng nhất chính là đừng làm cho chính mình bị thương."
Ryoma thực có lệ: "Là."
Yên lặng nhìn chằm chằm cái này kỳ thật không quá nghe lời tiểu tử một hồi lâu, Tezuka buông xuống ở bên người một bên tay cầm nắm, cuối cùng là khắc phục chướng ngại lại lần nữa sờ lên Ryoma đầu: "Còn có ta đâu, ngươi liền hết sức chăm chú thượng đi."
Đột nhiên không kịp phòng ngừa bị sờ đầu Ryoma sửng sốt.
Đầu tiên nổi lên trong lòng không phải chính mình lại bị người sờ đầu khó chịu, cũng không phải lần trước như vậy bị Tezuka sờ đầu cảm thấy không thể tưởng tượng, mà là...... Ngượng ngùng.
Đơn giản tới nói chính là, hắn thế nhưng thẹn thùng.
Cảm giác được trên mặt nóng lên, Ryoma chạy nhanh cúi đầu đem biểu tình giấu ở mũ hạ, hàm hồ mà ứng thanh.
Nguyên lai không biết từ khi nào khởi, chính mình thế nhưng đối bộ trưởng như vậy không bố trí phòng vệ sao?
Hắn kỳ thật có cảm giác được ngày thường Tezuka đối chính mình kia nói không nên lời quan tâm.
Có lẽ là bởi vì tính cách tương đối lãnh đạm duyên cớ, Tezuka không có giống Fuji giống nhau như vậy ôn nhu mà trực tiếp dò hỏi quan tâm hắn, hắn quan tâm luôn là biểu hiện tại hành động thượng, khát nước khi nước khoáng, mồ hôi ướt đẫm khi khăn tay, này đó đều là hắn yên lặng làm.
Bé nhỏ không đáng kể việc nhỏ, lại nơi chốn thể hiện săn sóc đầy đủ.
Trong bất tri bất giác, Ryoma đều đã thói quen tiếp thu Tezuka đối chính mình quan tâm.
Hơn nữa Tezuka người này, tự cầu vượt tiếp theo chiến lúc sau, Ryoma liền đem này đặt ở trong lòng rất quan trọng vị trí thượng, trừ bỏ lão ba ngoại cái thứ hai muốn đánh bại người, chính hắn cũng chưa ý thức được hắn sẽ không tự giác mà đi chú ý người này.
Cảm tình nẩy mầm là thực thong thả, mặc dù hiện giờ Ryoma đối Tezuka cũng không có thích cảm giác, nhưng hắn để ý người này là không hề nghi ngờ.
Hiện tại, bị cái này để ý người sờ soạng đầu, Ryoma ngượng ngùng.
Tezuka chính mình kỳ thật cũng có chút ngượng ngùng, cách mũ xoa xoa đầu của hắn liền thu hồi tay: "Hảo, ngươi đi thi đấu đi."
Nghe lời mà đi ra hảo một khoảng cách sau, Ryoma bỗng nhiên nhớ tới chính mình hẳn là có chuyện muốn nói.
Hắn quay đầu lại nhìn về phía còn đứng tại chỗ không nhúc nhích Tezuka: "Bộ trưởng."
Tezuka nhìn lại hắn: "Ân?"
Thiếu niên trên mặt tự tin tươi cười so trên đầu thái dương còn muốn loá mắt: "Ta sẽ không, làm ngươi có lên sân khấu cơ hội."
Nhìn theo Ryoma rời đi bóng dáng, Tezuka đột nhiên cúi đầu, tay trái bưng kín chính mình đỏ lên mặt.
Làm sao bây giờ, giống như càng thích hắn......
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương
FanfictionTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...