140

291 22 0
                                    

Đối với kết quả này, tất cả mọi người biểu hiện ra bất đồng trình độ kinh ngạc, trong đó kinh ngạc nhất lại là Ryoma chính mình, bởi vì hắn lại muốn đánh kép.

Đánh kép liền thôi bỏ đi, cộng sự thế nhưng vẫn là cái kia chán ghét con khỉ sơn đại vương.

Atobe cũng thực kinh ngạc, hắn xem qua Ryoma như vậy nhiều đã từng thi đấu ghi hình, tự nhiên biết Ryoma kia chỉ có một lần đánh kép thi đấu có bao nhiêu thảm thiết, kia phối hợp độ có thể nói song □□ động.

Hiện giờ hai người phân đến một tổ, không cần tưởng cũng biết tuyệt đối sẽ trạng huống chồng chất.

Nhưng mà kia thì thế nào đâu, cùng lắm thì hắn nhân nhượng một chút, tiểu gia hỏa chính là muốn sủng a.

"Vì cái gì ta lại muốn đánh kép......" Ryoma oán niệm đều mau đột phá phía chân trời.

Hắn rõ ràng sẽ không đánh kép, lại không biết vì sao lão cùng đánh kép nhấc lên quan hệ.

Atobe đã nhận ra Ryoma không tình nguyện, liền đem giơ tay hắn vành nón nhẹ nhàng đi xuống đè ép áp: "Ngươi yên tâm, bổn đại gia sẽ không ghét bỏ ngươi."

Dựa vào cái gì chính mình thế nào cũng phải bị ghét bỏ không thể a!

Đỡ hảo tự mình mũ, Ryoma căm giận hướng bên cạnh dịch hai bước.

Tính trẻ con hành động chọc đến Atobe nhịn không được cười.

Hai người chi gian hỗ động bị cách đó không xa Fuji xem đến rõ ràng, hắn nắm chặt trong tay thiêm giấy, khóe miệng xả ra một tia ý cười đi tới hai người bên người.

Làm lơ Atobe khó chịu ánh mắt, Fuji cười đối Ryoma nói: "Thật đáng tiếc đâu, không có thể cùng ngươi tạo thành đánh kép."

Ryoma bĩu môi: "Cùng ta tổ đánh kép có cái gì tốt."

Hắn biết chính mình là cái gì trình độ.

"Chỉ cần là ngươi liền hảo." Fuji không chút do dự nói.

Vì thế Ryoma liền mặt đỏ: "Ngươi đang nói cái gì a!"

Loại này lời nói cũng là có thể như vậy tự nhiên nói ra sao!

Một bên Atobe nghe được ê răng, cũng đối Ryoma nhân Fuji nói mặt đỏ cảm thấy thực khó chịu, hắn cười lạnh một tiếng: "Thật xin lỗi a, Echizen cùng ta một đội."

Fuji lạnh lùng nhìn hắn một cái, hắn cũng không chút nào thoái nhượng mà dùng lạnh băng ánh mắt nhìn lại Fuji.

Một cổ Tu La tràng hơi thở ẩn ẩn lan tràn mở ra, biết chân tướng người bất đắc dĩ lắc đầu, mà không biết chân tướng người tất cả đều không hiểu ra sao, tỷ như kia mấy cái năm nhất.

"Vì cái gì Fuji học trưởng giống như rất muốn cùng Echizen cộng sự bộ dáng?" Horio hòa thượng quá cao sờ không tới đầu (không hiểu được tình huống), "Hắn lại không phải không biết Echizen đánh kép có bao nhiêu kém cỏi."

Kachiro Katsuo lắc đầu.

So sánh với ba cái nam sinh, hai nữ sinh rõ ràng muốn cẩn thận nhiều cũng mẫn cảm nhiều, nàng hai ở Fuji cùng Atobe giằng co trung phát giác một tia bất đồng ý vị.

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ