55

392 33 0
                                    

Yuuta dùng ra chiêu này sau, tựa như giải trừ phong ấn giống nhau bắt đầu tùy ý dùng.

Hắn lại một lần đánh ra cái này gọi là ngoại toàn xoay tròn cầu chiêu thức, Ryoma ở cầu bắn lên tới phía trước sau này chạy, muốn chạy đến cầu hơi chút giảm xuống một chút uy lực tương đối nhược địa phương lại tiếp cầu.

Đáng tiếc cầu bắn lên tới khi xoay tròn làm cầu phi đến lại mau lại cao, Ryoma chính là nhảy dựng lên cũng không nhận được.

...... Chủ yếu vẫn là vóc dáng nhỏ điểm.

Nhìn kia viên đạn đến phòng hộ thiết trên mạng sau lại rơi xuống đất cầu, Ryoma trong lòng âm thầm hạ quyết định: Ngày mai bắt đầu liền uống nhiều một lọ sữa bò, cũng không tin trường không cao!

"Thật là lợi hại lực đàn hồi." Kawamura kinh ngạc cảm thán.

Kikumaru phụ họa: "Nhóc con đại khái không có biện pháp nhận được đi."

Đứng ở hai người bên người Fuji biểu tình nghiêm túc nhìn Yuuta.

Chiêu này tuy rằng lợi hại, chính là......

"Ngoại toàn xoay tròn cầu a......" Oishi thoạt nhìn có điểm lo âu.

"Cho dù có thể đánh hồi siêu cấp nửa thanh đánh, cũng không có khả năng đánh hồi ngoại toàn xoay tròn cầu." Inui phân tích nói.

Ryoma biểu tình giấu ở dưới vành nón thấy không rõ, bất quá Mizuki cảm thấy Ryoma là bị đả kích tới rồi, cho nên hắn ngồi ở giáo luyện tịch thượng dào dạt đắc ý mà kiều chân bắt chéo.

Nhìn Yuuta thường xuyên dùng ra ngoại toàn xoay tròn cầu, biết loại này cầu kỹ có nguy hại Fuji rõ ràng sinh khí.

Khẳng định là Mizuki!

Lui về phía sau tiếp không đến, vì thế Ryoma quyết định lên mạng đi tiếp.

Xem Ryoma liên tiếp mà đi phía trước hướng, Oishi suy đoán nói: "Người này cũng muốn dùng siêu cấp nửa thanh đánh sao?"

Cũng không có so này càng tốt giải thích.

"Thật là hồ nháo! Nếu là thất bại liền sẽ trực tiếp đánh tới trên mặt!" Inoue đại thúc không thể tin tưởng.

Ryoma đích xác tưởng thử một lần siêu cấp nửa thanh đánh, hắn vọt tới cầu lạc điểm, ở cầu bắn lên tới trong nháy mắt liền đem cầu đánh trở về.

Nhưng thật ra còn rất giống mô giống dạng.

Chẳng qua ra ngoài, cầu bay đến phòng hộ thiết trên mạng.

Đây là bởi vì Ryoma đánh cầu khi chụp mặt cùng Yuuta hơi có bất đồng, bởi vậy mất đi khống cầu lực, làm cho cầu ra ngoài.

Lần đầu tiên nếm thử thất bại, Ryoma cũng không có nhụt chí, hắn bắt đầu có ý thức mà điều chỉnh chụp mặt.

"Liền Echizen cũng đánh không ra nửa thanh đánh a."

Yuuta thấy Ryoma ở điều chỉnh huy chụp góc độ, biết hắn còn chưa có chết tâm, nhưng là Yuuta cũng không quá để ý, siêu cấp nửa thanh đánh cũng không phải tùy tiện là có thể đánh ra tới.

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ