Nhìn đến Oishi đánh ra phàn nguyệt chặn đánh, Mizuki biểu tình khó coi lên.
Hắn thế nhưng đã quên Oishi mới là đánh kép trung khống chế toàn trường cái kia, bị trở thành đột phá khẩu Kikumaru ngược lại dùng nhanh nhẹn động tác tới lẫn lộn tầm mắt, nhắm chuẩn cái này thời cơ Oishi lại lấy chuẩn xác vô cùng đánh cầu, công tiến đối thủ góc chết.
Thật là thất sách!
Trong nháy mắt thi đấu liền 2-2 bình, trong đó không thể thiếu Oishi phàn nguyệt chặn đánh công lao.
"Quá lợi hại, quá lợi hại!"
"Đuổi theo!"
"Oishi học trưởng cũng không chỉ là quy quy củ củ chơi bóng mà mình!"
Horio 3 người tổ hoan hô trung.
Cùng Kikumaru khuỷu tay tương dựa, Oishi cười nói: "Hoàng kim tổ hợp cũng không phải là nói không."
Vì kế tiếp thi đấu, Oishi đem Kikumaru gọi vào bên người thương lượng chiến thuật.
"Seigaku, Oishi phát bóng!"
Akazawa làm hắn cộng sự Kaneda nhắm chuẩn Oishi phía sau, nhưng là đối phương không có đáp lại, lại gọi một tiếng sau, liền thấy Kaneda chỉ vào Oishi cùng Kikumaru bên kia nói: "Bộ trưởng, đó là......"
Đó là cái trạm thành dựng hình 1 tự đội hình, Kikumaru đứng ở võng trước, thân mình ép tới cực thấp.
Chưa thấy qua loại này đội hình người nghị luận sôi nổi.
Đứng ở hậu trường Oishi bắt đầu phát bóng.
"Đánh ra!"
"Di? Cứ như vậy hai bên liền không ra tới!"
"Này không phải tùy tiện đối phương sao!"
Biết Oishi cùng Kikumaru khẳng định có cái gì sau chiêu Akazawa không dám thiếu cảnh giác, ở Kikumaru bắt đầu di động sau, hắn đem cầu đánh hướng bên kia.
Nghênh đón hắn chính là Oishi "Ầm ầm ầm ầm" giòn vang phàn nguyệt chặn đánh.
Đối tennis tri thức rất hiểu biết Inoue đại thúc phổ cập khoa học nói: "Đây là một loại khó khăn rất cao biến hình đội hình, Australia đội hình."
Hắn nói loại này đội hình cùng thông thường không giống nhau, là hai người song song đứng ở trung gian, ở phát bóng đồng thời hướng hai bên di động, bởi vì không có riêng hướng phương hướng nào di động, cho nên sẽ làm đối phương tiếp cầu cầu thủ vây cào.
Bởi vì vô pháp đoán trước đến Oishi cùng Kikumaru muốn hướng nào một bên di động, đối căn cứ tư liệu tới chơi bóng St. Rudolph tới nói, loại này không có biện pháp đoán trước đấu pháp là rất có hiệu.
Mà loại này đội hình chỉ có dung khế độ phi thường tốt đánh kép tổ hợp mới có thể làm được, nếu không sẽ tạo thành sân bóng thượng tương đương đại lỗ hổng.
Không thể không lại lần nữa cảm thán, thật không hổ là Seigaku hoàng kim tổ hợp.
Rõ ràng lúc trước huấn luyện thời điểm còn sai lậu chồng chất, hiện tại lại là như vậy thuần thục, làm lúc trước huấn luyện bọn họ Inui câu môi: "Hừ, chính thức thi đấu mới phát huy bản lĩnh gia hỏa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương
FanfictionTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...