"Thế nào, Oishi." Ryuzaki giáo luyện đem Oishi suy nghĩ kéo lại, "Còn có bất an cảm giác sao?"
Oishi thoải mái nói: "Không. Bởi vì quá để ý trận chung kết, kết quả vòng rất lớn vòng a, tự nhận là đại gia trong lòng thực bất an, làm đại lý bộ trưởng thật là thất trách."
Đối với hắn theo như lời, Ryuzaki giáo luyện cười cười: "Cái kia liền từ chính bọn họ quyết định đi, bọn họ ở kêu ngươi nga, đại lý bộ trưởng."
Nghe được lời này, Oishi sửng sốt một chút sau nhìn về phía giữa sân.
"Oishi, mau một chút mau một chút!" Kikumaru hô.
Inui cũng nói: "Cuối cùng thi đấu là 7 đối 1 đổi tốc độ thi đấu."
Bọn họ đại gia kỳ thật cũng đều biết Oishi đối với trận chung kết quá mức không khẩn trương bất an, cho nên liền tính toán dùng phương thức này tới làm hắn thả lỏng một chút, thuận tiện có thể cho hắn hiểu biết đại gia thực lực.
Tuyệt đối không có nhân cơ hội khi dễ người ý tứ!
"Đại gia cùng nhau?" Đi vào trong sân Oishi nhìn đối diện một lưu người, liền có chút hoảng, "Bất quá nói như thế nào cái này cũng quá hồ nháo đi......"
Đối diện Kikumaru đã đem cầu vứt lên: "Nhiều lời vô dụng!"
Oishi còn có thể làm sao bây giờ? Đánh lâu.
Bên ngoài Ryuzaki giáo luyện đầy mặt vui mừng nhìn đã hoàn toàn đầu nhập đến trong lúc thi đấu Oishi.
Hắn càng ngày càng giống một cái thật sự bộ trưởng, thật đáng mừng.
"Ta muốn thượng, đại lý bộ trưởng." Ryoma mỉm cười đánh ra một cầu.
"Ân!"
Vào lúc ban đêm, Oishi lại cấp Tezuka đã phát một phong bưu kiện: "Bởi vì trận chung kết mà nôn nóng, ở ta chính mình không có phát giác thời điểm, đội ngũ...... Không, sử chính mình đều rơi vào bất an bên trong, nhưng hiện tại ta rốt cuộc thanh tỉnh, chúng ta đều có trận chung kết này một tương đồng mục tiêu, chỉ cần tin tưởng chính mình là được đi, bởi vì mỗi người đều có chính mình tiết tấu."
Chạy bộ trở về Tezuka nhìn đến này phong bưu kiện, nghĩ nghĩ sau cho hắn trở về một câu: "Cùng mà bất đồng, không cần đại ý thượng đi."
Đây cũng là đưa cho tennis bộ mọi người nói.
------------
Bởi vì là vì hướng Oishi bày ra thực lực huấn luyện, mọi người đều đặc biệt ra sức, cuối cùng kết thúc thời điểm tập thể nằm liệt trên mặt đất.
Bị 7 cá nhân vây công Oishi là nhất thảm cái kia.
"Hảo, các ngươi thực lực ta đều thấy được." Ryuzaki giáo luyện vỗ vỗ tay, "Hôm nay liền tới trước nơi này, ngày mai lại tinh thần gấp trăm lần huấn luyện đi."
Mọi người hữu khí vô lực: "Là......"
Đổi hồi giáo phục sau, vài tên chính tuyển khó được cùng nhau đi ra cổng trường.
Có Momoshiro cùng Kikumaru này hai cái kẻ dở hơi ở, dọc theo đường đi náo nhiệt liền không có đình quá.
Ryoma thường thường bị Kikumaru phác một chút, bị Momoshiro ôm một chút, biểu tình toàn bộ hành trình sống không còn gì luyến tiếc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương
FanfictionTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...