Lọt vào trong tầm mắt là một cái diện mạo dị thường tinh xảo thiếu niên, dáng người xinh xắn lanh lợi. Dùng Sanada ý nghĩ của chính mình hình dung chính là, nhược không trải qua phong, chính mình thiết quyền chế tài khẳng định một chút cũng chịu đựng không nổi.
Người nào đó cũng không nghĩ, liền hắn kia thân thể, trừ bỏ đặc thù mấy người kia, lại có ai có thể tiếp được hắn kia cuồng bạo thiết quyền chế tài?
"Ngươi là ai?" Đây là biểu tình ngữ khí đều thực nghiêm túc Sanada.
Kỳ thật ở Sanada ngẩng đầu nhìn qua thời điểm, Ryoma liền ngây dại. Hắn không nghĩ tới người này màu đen vành nón dưới thế nhưng dài quá một trương như thế...... Ân, đại thúc mặt.
Đảo không phải nói hắn lớn lên có bao nhiêu khó coi, thật muốn lại nói tiếp nói, Sanada soái thuộc về rất có nam tử khí khái cái loại này, hiện tại rất nhiều nữ hài tử đều thích hắn loại này loại hình. Sở dĩ nói hắn lớn lên giống đại thúc, còn lại là bởi vì hắn trên người cái loại này trầm ổn hơi thở cùng với một loại...... Như có như không mạc danh tang thương cảm giác.
Nghe đối phương hỏi tên của mình, Ryoma đang muốn mở miệng, đã bị bước vào tới Fuji cấp đánh gãy: "Nguyên lai ngươi ở chỗ này a."
Hắn ở Ryoma bên cạnh đứng yên, sau đó nhìn về phía đã đứng dậy Sanada, nguyên bản híp hai mắt đột nhiên mở: "Ngươi là Rikkaidai trường trung học phụ thuộc......"
Đối Seigaku thiên tài Fuji Shuusuke sớm có điều hiểu biết, Sanada hướng hắn gật gật đầu.
Rikkaidai trường trung học phụ thuộc? Ryoma nhìn xem cái này, nhìn xem cái kia, vừa định nói cái gì đó, liền lại lần nữa bị Fuji đánh gãy: "Ta hậu bối cho ngươi thêm phiền toái, hiện tại chúng ta còn có chút sự, đi trước." Cũng không đợi Ryoma đối "Thêm phiền toái" loại này cách nói làm ra kháng nghị, lôi kéo người ra đồ cổ cửa hàng,
Sanada nhìn theo bọn họ rời đi, âm thầm suy nghĩ: Fuji nói cái kia vóc dáng nhỏ là hắn hậu bối, như vậy xem ra, kia vóc dáng nhỏ cũng nên là Seigaku, cũng không biết hắn hay không là tennis bộ.
Đến cuối cùng, Sanada vẫn là không có mua cái kia bình.
Bị Fuji kéo đi Ryoma một đường thuận theo không chút nào phản kháng, dù sao cũng là hắn trộm đi trước đây, tuy rằng hắn cho rằng chính mình cũng không có cái gì sai lầm, nhưng tóm lại là có chút chột dạ.
Hai người trở lại lúc trước cửa hàng bán hoa lấy Ryoma rơi xuống tennis túi cùng với Fuji xương rồng bà.
Đi ở về nhà trên đường, Ryoma vẫn luôn cúi đầu không nói lời nào. Fuji tắc ôm hắn xương rồng bà, không biết suy nghĩ cái gì.
"Fuji học trưởng, ta về đến nhà." Trong bất tri bất giác, hai người đã muốn chạy tới Ryoma cửa nhà, Ryoma rốt cuộc ra tiếng.
Nhìn trước mắt này trương thấp thỏm trung mang theo vài phần quật cường tinh xảo khuôn mặt nhỏ, Fuji bất đắc dĩ mà thở dài. Hắn cùng cái này cái gì đều không rõ hài tử trí cái gì khí đâu, không thể tưởng được chính mình cũng sẽ có như vậy ấu trĩ một ngày.
"Ngày mai thấy, Ryoma." Đã thấy ra Fuji giơ tay sờ sờ Ryoma đầu, thành công đạt được đối phương khó chịu trừng mắt một quả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương
FanfictionTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...