59

341 37 0
                                    

Bộ sống thời gian, Seigaku tennis bộ bộ viên trong nhà.

Horio ba người tổ vây ở một chỗ, hoặc là chuẩn xác mà nói, là Kachiro bị Horio cùng Katsuo vây quanh ở trung gian.

Lại nguyên lai hôm nay là Kachiro bị phân phối đi quản cầu, mà cùng hắn cùng nhau chính là hai năm cấp Arai, chính là cột lấy màu xanh lục đầu mang, lúc trước thiết kế Ryoma dùng rách nát vợt bóng thi đấu cái kia.

Xem Kachiro một bộ bất an bộ dáng, Horio cùng Katsuo cũng chỉ có thể làm hắn chớ chọc tính tình không tốt Arai sinh khí.

Vì thế Kachiro liền mang theo điểm thấp thỏm tâm tình đi cùng Arai hội hợp.

"Uy, Kato, còn không nhanh lên!" Arai ôm một sọt tennis, không kiên nhẫn mà thúc giục nói.

Kachiro dọn khởi trên mặt đất một khác sọt: "Là!"

Bọn họ hai người hướng sân tennis đi đến.

Trải qua một cái chỗ ngoặt khi, đi ở phía trước Arai dừng bước chân, cảnh giác mà liếc mắt bốn phía, nhưng thật ra làm Kachiro sửng sốt một chút.

Ở cách đó không xa Itsuki ấm hạ, dựa vào sớm đã chờ lâu ngày Akutsu.

"Uy, ngươi là ai a!" Arai thấy hắn xuyên không phải bổn giáo chế phục, lập tức ra tiếng chất vấn, "Ngươi là cái nào trường học!"

Không được đến đáp lại.

Vốn dĩ liền tính tình không tốt Arai lúc này lập tức liền nổi giận: "Uy, nói chuyện a!"

"Học trưởng......" Kachiro không biết như thế nào liền cảm thấy Akutsu là cái rất nguy hiểm người, giống như là tiểu động vật đụng phải thiên địch giống nhau, nhịn không được liền tưởng ngăn cản Arai tiếp tục tìm đường chết.

Đáng tiếc Arai hoàn toàn không biết gì cả: "Không có việc gì nói thỉnh ngươi đi ra ngoài!"

Lời này liền chọc đến Akutsu giận điểm, hắn ánh mắt một lệ, cầm lấy chính mình đặt ở bên cạnh vợt bóng, vứt khởi một viên cầu dùng vợt bóng triều Arai đánh qua đi.

Không nghĩ tới Akutsu sẽ đột nhiên làm khó dễ, Arai tránh né không kịp, kia viên cầu trực tiếp đánh tới hắn ôm cầu sọt thượng, lực đánh vào to lớn đem hắn cả người đều đẩy đi ra ngoài, cầu cũng tan đầy đất.

Kachiro ôm cầu sọt tay hơi hơi phát run, hắn còn trước nay chưa thấy qua loại này một lời bất hòa liền đánh người gia hỏa, trong khoảng thời gian ngắn chỉ có thể hoang mang lo sợ mà chạy đến bị đánh nghiêng trên mặt đất Arai bên người biên, lo lắng mà kêu học trưởng.

"Ngươi đang làm gì a!" Kia một kích làm Arai đụng vào Itsuki thượng, hắn đau đến đổ mồ hôi, lại không có học ngoan mà lại lần nữa hướng Akutsu kêu la.

Akutsu cười dữ tợn: "Chào hỏi a."

Như vậy không đi tâm trả lời mặc cho ai cũng sẽ không tin tưởng, cái nào người chào hỏi sẽ dùng cầu triều người khác trên người đánh?

"Làm cái gì a, hỗn đản!" Arai rốt cuộc quen làm bình thường bộ viên trung một bá, Akutsu cách làm không thể nghi ngờ làm hắn ở năm nhất Kachiro trước mặt ném mặt mũi.

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ