Thi đấu tiếp tục, rõ ràng là như vậy quan trọng thời điểm, Fuji đánh đánh lại lỗi thời nhớ tới Tezuka còn không có rời đi khi cùng hắn một lần đối thoại.
"Phía trước cùng Echizen thi đấu, vì cái gì không nghiêm túc đánh thắng nó?" Tezuka lúc ấy hỏi hắn, "Liền như Inui theo như lời, ngươi tư liệu vẫn luôn không chịu lộ ra ngoài, Fuji, chân thật ngươi rốt cuộc ở nơi nào?"
Hắn lúc ấy là như thế nào trả lời?
Đúng rồi, hắn nói: "Tezuka, ta tổng cảm thấy chính mình cũng không giống như là thực để ý thắng thua...... Đem đối thủ lực lượng điều động đến mức tận cùng cũng hưởng thụ loại này mạo hiểm chính là ta muốn. Ngươi theo đuổi lại là cái gì đâu?"
"Vô luận như thế nào đều phải thủ thắng, hiện tại ta trong đầu tưởng chỉ có xưng bá cả nước!"
"Nếu ta gây trở ngại đến ngươi nói...... Liền đem ta từ đoàn thể tái danh sách trung xóa rớt đi."
Hắn biết Tezuka kỳ thật vẫn luôn đều đang đợi hắn nghiêm túc lên, nhưng là lấy hắn tính tình phi thường khó.
Vì cái gì muốn ở tennis thượng quá phận chấp nhất đâu, nói đến cùng tennis đối hắn mà nói chỉ là một kiện tìm kiếm kích thích sự mà thôi.
Thẳng đến cùng Hyotei trận chiến ấy, Fuji mới hoàn toàn lý giải Tezuka cái loại này chấp nhất.
Vì dẫn dắt Seigaku tiến quân cả nước, vì trên vai khiêng Seigaku gánh nặng, làm bộ trưởng Tezuka không thể nhẹ giọng từ bỏ.
Hiện tại Tezuka tạm thời rời đi, cũng đem Seigaku đại kỳ giao cho hắn, hắn có thể giống Tezuka giống nhau nghiêm túc lên sao?
Ở Fuji thất thần trong lúc, Kirihara rốt cuộc tìm được rồi hắn sơ hở, hung tợn trực tiếp đem cầu tạp tới rồi trên đầu của hắn.
"Fuji học trưởng!"
"Fuji!"
Một đám người hoảng sợ nhìn bị đánh nghiêng trên mặt đất Fuji.
Yuuta thiếu chút nữa xông lên tràng: "Người kia làm gì a!"
"Ngươi đừng xúc động, Yuuta quân, hiện tại còn ở thi đấu!" Mizuki đè lại bờ vai của hắn.
"Chính là, đại ca hắn......"
Làm tỷ tỷ từ mỹ tử cũng đau lòng, nhưng nàng so Yuuta bình tĩnh rất nhiều: "Yuuta, nghe ngươi học trưởng nói, hiện tại Shuusuke sẽ không nguyện ý làm chúng ta quá khứ."
Yuuta chỉ có thể căm giận đá một chân bên cạnh bậc thang.
Ở Fuji ngã xuống đất kia một khắc, Ryoma trái tim tựa như bị một con bàn tay to gắt gao nắm lấy, lại buồn lại đau.
Hắn dùng lạnh băng ánh mắt chọc hướng về phía cười đến âm ngoan lại đắc ý Kirihara, lần đầu có tưởng đánh người ý niệm.
Fuji thong thả đứng lên, bên tai là từ Seigaku nơi đó truyền đến làm hắn hảo hảo giáo huấn Kirihara thanh âm.
"Không quan trọng sao, Fuji?" Đi tới Ryuzaki giáo luyện lo lắng hỏi.
"Đúng vậy, không quan hệ, tiếp tục thi đấu......" Fuji dừng lại.
Trước mắt hắn một mảnh hắc ám, cái gì cũng nhìn không thấy!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương
FanfictionTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...