Vọt tới võng trước Ryoma tiếp được Shinjo xé rách cường lực đánh, không ngờ kia cầu ở phi hành trên đường đột nhiên gia tốc, đánh bay hắn vợt bóng không tính, còn quải cái cong triều trên mặt hắn vọt tới, lại lần nữa đem hắn đánh nghiêng trên mặt đất.
Nhà mình trong bộ tiểu học đệ bị như vậy nhằm vào đánh, một chúng các học trưởng đau lòng đến không được, quả thực hận không thể chính mình thế hắn lên sân khấu.
Fuji nhìn chằm chằm ngã trên mặt đất nho nhỏ thân thể, trái tim khẩn phát đau.
Hắn biện pháp gì đều không có, chỉ có thể chờ đợi Ryoma có thể mau chóng tìm được phá chiêu phương thức không hề làm chính mình bị thương.
Bởi vì trên mặt thương thế mà thật sự biến thành một con tiểu hoa miêu Ryoma lau hạ khóe miệng cọ đến hôi, đột nhiên cười.
Thật đúng là càng ngày càng tốt chơi a.
"Cái kia nhóc con thế nhưng còn đang cười!" Gakuto nhìn Ryoma trên mặt từng đạo vệt đỏ, cảm thấy chính mình mặt cũng rất đau, "Đều biến thành hoa miêu, như thế nào còn một bộ túm trời cao bộ dáng a!"
Atobe mặt hắc như mực, nắm chặt quyền răng rắc vang.
Hắn tuy rằng tổng nói Ryoma là tiểu miêu, nhưng này không đại biểu hắn vui nhìn đến Ryoma bởi vì loại này nguyên nhân thật sự biến thành một con tiểu hoa miêu.
Kia trắng nõn khuôn mặt nhỏ thượng mỗi một đạo hồng ấn đều như vậy chói mắt, làm hắn đau lòng tưởng đem Ryoma ôm vào trong lòng ngực, nhẹ nhàng mà ở kia miệng vết thương thượng hơi thở.
Cái này ý tưởng phi thường đột ngột liền xuất hiện ở hắn trong đầu, cũng nhanh chóng ở hắn đáy lòng mọc rễ nẩy mầm.
Vì cái gì sẽ đột nhiên đối cái này tiểu gia hỏa đặc biệt để ý? Vì cái gì đột nhiên không quen nhìn Oshitari cùng tiểu gia hỏa thân cận? Vì cái gì đối tiểu gia hỏa bị thương sẽ cảm thấy phẫn nộ cùng đau lòng? Hết thảy hết thảy giống như đột nhiên có đáp án.
Hắn, Atobe Keigo, thích thượng Echizen Ryoma.
Nghĩ thông suốt điểm này Atobe cũng không có quá nhiều rối rắm, với hắn mà nói, thích liền thích, đối phương là nam hay là nữ một chút quan hệ đều không có.
Atobe đại thiếu gia từ trước đến nay là tùy tâm sở dục người, đối với chính mình đột nhiên cong chuyện này cũng chỉ là kinh ngạc hai giây liền rất mau tiếp nhận rồi, hiện tại hắn bắt đầu tính toán thi đấu sau khi kết thúc đem Ryoma quải đi trị liệu trên mặt thương.
Ân, liền đi Oshitari gia bệnh viện đi.
Một bên Oshitari cũng không biết nói đại thiếu gia đột nhiên liền thông suốt, còn tính toán đem người quải đến nhà mình bệnh viện tới trị liệu, hiện tại hắn đang ở sinh khí Shinjo kia tràn ngập ác ý hành vi đâu.
Bị đánh thành một con tiểu hoa miêu Ryoma càng đánh càng hăng, lại còn có cố tình chính là muốn vọt tới võng tiến đến tiếp cầu.
Ở Shinjo lại một lần đánh ra xé rách cường lực đánh khi, Ryoma thế nhưng không né không tránh thẳng đến cầu liền đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương
FanfictionTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...