106

295 24 0
                                    

Shinji đối Ryoma kia cuốn băng dán đã sinh ra chấp niệm: "Nếu là ta thắng liền đem băng dán nhường cho ta."

"Chỉ còn lại có không đến một quyển nga." Ryoma cũng là không hiểu hắn mạch não.

Một lần nữa đi mua không được sao, làm gì nhìn chằm chằm vào kia cuốn.

Chính là Shinji hoàn toàn không để bụng, một quyển liền một quyển, quan trọng là từ Ryoma trong tay đem kia cuốn thắng lại đây.

Yuuta đối bọn họ nói băng dán rất tò mò, nhưng mà Shinji một câu cùng ngươi không quan hệ đem hắn cấp dỗi trở về.

Không thể hiểu được bị dỗi, Yuuta cũng không làm: "Uy! Ta hỏi vấn đề như thế nào chọc ngươi!"

Bên này cũng sảo lên, mà Momoshiro bên kia như cũ còn không có giải quyết, duy nhất một cái chú ý trọng điểm quan tâm Tezuka thương thế Mizuki còn bị người làm lơ.

Trường hợp một lần thập phần hỗn loạn.

Mặt trên hỏng bét, phía dưới cũng không hảo đi nơi nào.

Inui cấp Fuji gọi điện thoại lại nhắc nhở tắt máy: "Kỳ quái a."

Những người khác đều mau cấp điên rồi, sợ mặt trên đánh lên tới.

Mặc kệ Kikumaru thúc giục, Inui bám riết không tha mà lại lần nữa liên lạc Tezuka: "Cùng Fuji liên lạc không thượng, ngươi có biết hay không sao lại thế này, tay......"

Tezuka đệ 3 thứ lạnh nhạt treo điện thoại.

Liên lạc không thượng Fuji cũng không phải cái gì vấn đề lớn, lo lắng ai đều không cần lo lắng gia hỏa này, nếu nói cho hắn liên lạc không thượng Ryoma hắn còn sẽ lo lắng.

Còn có, dứt khoát một hồi liền gọi điện thoại cấp Ryuzaki giáo luyện thương lượng thêm huấn sự đi.

"Treo." Inui thở dài, đối Tezuka lạnh nhạt không hề biện pháp, nghe được mặt sau Kikumaru gấp đến độ dậm chân thúc giục, hắn ấn tiếp theo cái dãy số, "Chờ một chút, đem Momoshiro sự nói cho gia hỏa này liền càng thú vị."

Kikumaru ý thức được hắn nói chính là ai, ánh mắt sáng lên.

Không sai, như thế nào có thể thiếu tên kia!

Đang ở tiến hành tự chủ huấn luyện Kaidoh chuyển được điện thoại, nghe Inui nói làm hắn chạy nhanh tới tam đinh trước mắt đầu đường sân tennis: "Hiện tại liền tới, có hẹn hò."

Lúc này vang lên xe tiếng gầm rú, Kaidoh chỉ nghe rõ hẹn hò, hỏi lại khi, Inui chỉ nói ta chờ ngươi liền treo điện thoại.

"Hắn chấn động." Inui nhìn về phía Kikumaru mấy người.

Kikumaru cười ha ha: "Đó là khẳng định lạp!"

Chấn động Kaidoh nắm chặt di động, trong đầu hiện lên một bức hình ảnh: Inui chạy ở phía trước, mặt sau có một cái váy dài phiêu phiêu nữ hài ở truy đuổi hắn, hình ảnh vừa chuyển, nữ hài tử mặt biến thành chính mình.

Bối cảnh một mảnh ha ha ha ha vui cười thanh.

Bị não bổ lôi đến Kaidoh ôm đầu kêu to, ở người qua đường kinh ngạc trong ánh mắt quỳ rạp xuống đất: "Bình tĩnh, ta muốn bình tĩnh, nhất định có cái gì hiểu lầm! Đúng rồi, đánh cho hắn hỏi rõ ràng không phải hảo."

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ