132

268 21 0
                                    

Hai cái vui quá hóa buồn gia hỏa nơm nớp lo sợ nhìn về phía đặt lên bàn một bát lớn thanh dấm.

"Uống sao?" Ryoma hỏi.

Momoshiro tỏ vẻ hắn tuyệt đối không cần uống, hắn thật vất vả mới từ lần trước trong lúc thi đấu Inui nước bóng ma đi ra, cái loại này thường thường buồn nôn cảm giác hắn không nghĩ lại nếm thử đệ 2 thứ.

Tựa hồ là cảm giác được hai người kháng cự, thanh dấm ục ục mạo cái phao.

Hai người mặt lập tức liền thanh, đứng lên liền muốn chạy.

"Từ từ!" Phía sau vang lên phảng phất từ địa ngục chỗ sâu trong truyền đến thanh âm, là Kaidoh, "Đừng nghĩ trốn, các ngươi hai tên gia hỏa!"

Kikumaru biến thành một con u oán miêu: "Đúng đúng, hảo hảo uống xong đi miêu ~"

Mà thoạt nhìn giống u linh Fuji nói: "Thực hảo uống nga ~"

Nhưng bộ dáng của ngươi thoạt nhìn cũng không giống hảo uống a uy!

Bị ba người dọa đến Ryoma cùng Momoshiro lui lại mấy bước, kết quả ở sau người lại vang lên Oishi cùng long kỵ giáo luyện thanh âm, tựa như tang thi tư thái thiếu chút nữa đem Ryoma cùng Momoshiro dọa khóc.

Này mấy người, xem ra là quyết tâm muốn kéo bọn hắn xuống nước.

Nhân tâm hiểm ác a!

May mắn thắng thi đấu năm nhất hai người tổ mới vừa nhẹ nhàng thở ra, Inui liền lung lay đã đi tới: "Quên nói, đây là thắng lợi đội phần thưởng, Inui đặc chế tẩm bổ cường thân đồ uống -- hồng dấm."

Trong tay hắn kia một bát lớn màu đỏ chất lỏng mạo hiểm điềm xấu bọt khí.

Hảo sao, chẳng sợ thắng thi đấu cũng tránh không khỏi uống dấm vận mệnh.

Cùng nhận mệnh năm nhất hai người tổ bất đồng. Ryoma cùng Momoshiro ở đây nội nơi nơi tán loạn, ý đồ thoát khỏi những cái đó đuổi theo bọn họ phải cho bọn họ rót thanh dấm "Ác ma" nhóm.

Trời biết những người này vì cái gì đột nhiên liền phấn khởi đi lên, rõ ràng vừa rồi một cái so một cái vựng đến hoàn toàn.

Chẳng lẽ đây là kéo người xuống nước chấp niệm?

Không biết là cố ý vẫn là vô tình, trừ bỏ Fuji ngoại người tất cả đều ý tưởng giống nhau đuổi giết trốn thành đi, đem hắn sợ tới mức vừa chạy vừa ngao ngao kêu to: "Vì cái gì quang truy ta một người a!"

Chỉ bị Fuji đuổi theo Ryoma cũng không so với hắn hảo đi nơi nào, làm Seigaku nổi danh phúc hắc hồ ly, Fuji rất có sách lược tính đem Ryoma hướng góc chết đuổi.

Hoảng không chọn lộ Ryoma cũng không có ý thức được điểm này, cuối cùng thành công ở một cái góc tường bị Fuji cấp ngăn chặn.

Mắt thấy không đường nhưng chạy thoát, Ryoma chỉ có thể xoay người trực diện Fuji.

"Ryoma, ngươi là tính toán chính mình uống, vẫn là ta uy ngươi?" Fuji khóe miệng tiết ra trò đùa dai ý cười.

Đều không chọn có thể hay không!

Ryoma xin giúp đỡ tính triều Momoshiro bên kia nhìn liếc mắt một cái, vừa lúc thấy hắn bị mấy người phác gục rót một miệng thanh dấm đáng sợ hình ảnh.

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ