121

266 22 1
                                    

Kêu xong biến thân lúc sau, Wakato ánh mắt cùng biểu tình lại thay đổi cái dạng, giống như đã thay đổi một người khác.

Kaidoh trong lòng cả kinh, ở tiếp mấy cầu sau phát hiện hắn chơi bóng phong cách thật sự cùng vừa rồi hoàn toàn không giống nhau, cái này làm cho vừa mới mới quen thuộc Hewitt tiết tấu Kaidoh không thể không lại lần nữa điều chỉnh trạng thái, kết quả liền một không cẩn thận đánh cái cao cầu.

Cái này cao cầu cho Wakato khấu giết cơ hội, hơn nữa dùng còn không phải bình thường khấu cầu, là uy lực so sánh với Momoshiro cũng không thua kém nhập tôn thức khấu sát.

"Không có khả năng, chơi bóng phong cách hoàn toàn thay đổi!" Inui cảm thấy không thể tưởng tượng.

Theo lý thuyết, một người chơi bóng phong cách rất khó thay đổi, nhưng hiện tại xuất hiện ở Wakato trên người đã có hai loại bất đồng phong cách.

Nếu vừa rồi là Lleyton Hewitt, như vậy hiện tại chính là Pete Sampras.

Đây là cái ở thẳng tắp cầu, chặn đánh, phát bóng mặc kệ phương diện kia đều siêu nhất lưu toàn năng tính tuyển thủ, mà Wakato bắt chước đã mô phỏng đến liền một ít rất nhỏ thói quen đều thực hiện, cũng coi như là cái lợi hại gia hỏa.

"Ngươi vẫn là không cần như vậy liều mạng, dù sao thua định rồi." Nhìn đến Kaidoh vì tiếp một cầu té trên đất lại không nhận được phản làm cho một thân chật vật bộ dáng, Wakato cười nói.

Kaidoh nếu là nhận thua liền không phải Kaidoh, cho nên hắn nói: "Ngươi hảo phiền, ngươi tennis chẳng qua là giống con khỉ giống nhau bắt chước thôi, một chút đều không đáng sợ, ta như thế nào sẽ bại bởi ngươi loại này gia hỏa đâu!"

Hắn sẽ dùng chính mình tennis hảo hảo giáo giáo người này như thế nào làm người.

Cho rằng Kaidoh chỉ là ở cậy mạnh Wakato không để bụng: "Hảo a, như vậy thắng cho ta xem a."

"Tên kia tính cái gì sao!" Tomoka không quen nhìn Wakato kia phó lão tử thiên hạ đệ nhất ngạo mạn dạng, "Là Hewitt hoặc là Sampras thân thích sao!"

Tưởng cũng biết là không có khả năng, sở dĩ có thể bắt chước như vậy giống, hẳn là cũng đều là từ TV hoặc ghi hình đi học, này cũng không phải cái gì chuyện xấu.

Vì đánh bại hắn, Kaidoh chỉ có thể liều mạng nỗ lực.

Wakato phát bóng lên mạng, ở Kaidoh đem cầu đánh khi trở về, trực tiếp tới cái đoản chặn đánh.

Mặc kệ xem mấy lần, hắn bắt chước cảm giác đều cùng bản tôn giống nhau như đúc, nếu không có tương đương luyện tập nói, là không có khả năng làm được.

"Cái kia là tên kia bắt chước chiến thuật sao?" Momoshiro nỗ lực áp lực dạ dày quay cuồng, "Mặc kệ là cái dạng gì tên, bắt chước tóm lại là bắt chước, nghe Kaidoh, ngươi nếu bại bởi cái loại này bắt chước nhà của người khác hỏa ta nhưng không đồng ý a!"

Mặc dù là đối thủ một mất một còn, Momoshiro cũng hoàn toàn không hy vọng Kaidoh bại bởi người khác.

Josei Shonan đám kia nữ sinh đội thân vệ nghiễm nhiên một bộ bị Wakato mê hoặc bộ dáng, có người thậm chí còn hô lên "So thật sự Sampras lợi hại hơn" loại này hoang đường nói.

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ