170

236 16 0
                                    

Đệ 2 thiên huấn luyện đại gia phát hiện Ryoma lại bình thường, không khỏi buồn bực mấy ngày nay cái này tiểu gia hỏa như thế nào đã xảy ra như vậy nhiều không muốn người biết sự tình.

Không thể hiểu được bị thương, không thể hiểu được thực lực vô dụng, hiện tại lại không thể hiểu được hảo......

Thật sự là làm người thực để ý nha.

Biết trong đó một bộ phận chân tướng Kawamura nhìn vây ở một chỗ khe khẽ nói nhỏ mấy cái chính tuyển nhóm, yên lặng ở trong lòng thở dài.

Hắn vẫn là không cần trộn lẫn đi.

"Uy, Takashi, ngươi có cái gì ý tưởng sao?" Kikumaru đột nhiên hỏi.

Người ở ghế ngồi, nồi từ bầu trời tới, Kawamura cương một chút, cười mỉa: "Ta có thể có cái gì ý tưởng, ngươi biết ta nhất không am hiểu đoán tới đoán đi."

Kikumaru sụp hạ bả vai: "Nhóc con ở chúng ta không biết địa phương giống như bị người khi dễ, làm học trưởng chúng ta lại bất lực, thật sự là quá lệnh người thất bại."

Những người khác gật đầu.

"Không quan hệ lạp, Akutsu đã......" Nói đến một nửa phản ứng lại đây không đúng, Kawamura lập tức câm mồm.

Nhưng mà đại gia đã nghe được: "Akutsu?!"

Kawamura cúi đầu trang đà điểu.

Đi đến hắn bên người, Fuji cười tủm tỉm hỏi: "Takashi, ngươi biết cái gì đi."

"Không có, ta cái gì cũng không biết a, ha ha ha......" Kawamura điên cuồng đổ mồ hôi.

Vẫn luôn ở nhớ bút ký Inui lúc này cũng không ngẩng đầu lên nói: "Momo, bộ viên trong phòng ta thả một ly buổi sáng mới vừa hoàn thành Inui nước, ngươi đi giúp ta lấy một chút đi."

Lĩnh mệnh mà đi Momoshiro lấy về tới một ly đủ mọi màu sắc không rõ chất lỏng, từ hắn bóp mũi hành động tới xem, chất lỏng khí vị cũng không ra sao.

Kawamura mặt cũng trở nên đủ mọi màu sắc lên.

Đây là muốn "Nghiêm hình bức cung" tiết tấu a!

"Mới vừa làm tốt còn không có người thử qua, Takashi, giúp ta nếm một chút đi." Inui đem kia ly đồ uống dỗi tới rồi Kawamura trước mắt, "Lại hoặc là, ngươi đem ngươi biết đến nói cho chúng ta biết."

Quả nhiên là "Nghiêm hình bức cung".

Nhìn chung quanh người chờ mong ánh mắt, Kawamura cắn răng một cái, đem đồ uống đoạt lấy tới uống một hơi cạn sạch, sau đó trợn trắng mắt ngất đi rồi.

Nếu Ryoma không nghĩ nói cho đại gia nói, hắn liền tuyệt đối sẽ không nói!

Không dự đoán được hắn thà rằng ngất xỉu đi cũng không muốn nói mọi người: "......"

"Hiện tại làm sao bây giờ?" Kaidoh đều nhịn không được mở miệng.

Momoshiro nhún nhún vai: "Không có biện pháp, người đều hôn mê."

Không chiếm được tình báo mấy người hợp lực đem Kawamura dọn đến ghế dài thượng nằm, lúc này mới tứ tán khai đi tiếp tục huấn luyện.

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ