187

205 18 0
                                    

Momoshiro cùng Kaidoh đi ở đi giao thông công cộng trạm bài trên đường.

"Rikkaidai trường trung học phụ thuộc nói không chừng sẽ phong giết chúng ta tuyệt chiêu."

"Vậy ở kia phía trước giải quyết."

"Nói cũng là, thử xem xem đi." Momoshiro mang theo ý cười nhìn về phía Kaidoh, "Hôm nay chúng ta cũng không thể nội chiến."

Kaidoh tỏ vẻ chính mình biết, lỗ tai lúc này lại bắt giữ tới rồi vài tiếng mỏng manh cẩu kêu, vội vàng theo thanh âm đi tìm đi, liền thấy một con phi thường tiểu nhân chó con chính nơm nớp lo sợ ghé vào giữa sông ương trụ cầu thượng, tùy thời khả năng ngã xuống.

Đi theo hắn cùng nhau xuống dưới Momoshiro nhìn kia chỉ chó con, đột nhiên nghĩ tới phía trước xem băng ghi hình 《 danh khuyển lucky》, chính rối rắm muốn hay không cứu đâu, hắn bên người Kaidoh đã trước một bước đi đến bờ sông đi: "Kaidoh!"

"Nếu mặc kệ nói, sẽ rớt đến trong sông." Yêu quý động vật Kaidoh tuyệt không cho phép tiểu động vật ở chính mình trước mắt bị thương.

Momoshiro có điểm băn khoăn: "Lời nói là nói như vậy...... Nhưng nếu không nhanh lên liền phải không đuổi kịp tập hợp thời gian."

"Lập tức lập tức, ngươi đi trước đi." Kaidoh không chút do dự hạ hà.

Nghĩ dù sao cũng phải có một người đi thuyết minh tình huống, Momoshiro làm Kaidoh tiểu tâm một chút liền đi trước rời đi.

Kia chỉ chó con nhìn đến Kaidoh sau phi thường cao hứng mà uông vài tiếng, kết quả chân vừa trợt vẫn là rớt vào trong sông.

Kaidoh cắn răng theo qua đi, sau đó chính mình cũng không cẩn thận tài đến trong nước đi.

Đi trước một bước Momoshiro một đường chạy như điên, mới vừa chạy đến giao thông công cộng trạm bài, lại thấy xe đã khai đi rồi: "Chờ một chút! Xe buýt, ta muốn lên xe!"

Vừa lúc ở trong xe Ryoma nghe được hắn thanh âm, thực kinh ngạc nhìn về phía sau cửa sổ: "Momo học trưởng?"

Vốn tưởng rằng chính mình đã thực đã muộn, nguyên lai còn có muộn a.

"Không có biện pháp, chờ tiếp theo ban đi." Vẫn là không có đuổi theo xe Momoshiro bất đắc dĩ mà xem biểu.

Chờ nhất ban không sai biệt lắm muốn 10 phút, Momoshiro rốt cuộc vẫn là không yên lòng một mình đi cứu cẩu Kaidoh, ở ven đường tìm điểm công cụ liền hấp tấp chạy về bờ sông đi.

Cũng là vừa khéo, trở về vừa lúc thấy Kaidoh ôm kia chỉ chó con cố hết sức triều bờ biển du, chỉ là dòng nước quá cấp, hắn như thế nào cũng đến không được bờ biển, Momoshiro liền kêu tên của hắn đem công cụ ném đi qua.

Không nghĩ tới Momoshiro sẽ trở về, nhưng Kaidoh cũng không có thời gian lại nghĩ nhiều, duỗi tay bắt lấy kia căn cột lấy không thùng dây thừng, bị Momoshiro hướng trên bờ kéo: "Đánh kép một người nói không thể được nga, hảo, nắm chặt nga!"

Hai người một cái trở về kéo, một cái ra sức du, rốt cuộc thành công đem chó con cứu về rồi.

Đem chó con còn cấp tìm tới chủ nhân, Momoshiro cùng Kaidoh bắt đầu triều thi đấu địa điểm chạy như điên mà đi.

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ