115

267 23 1
                                    

Thi đấu kết thúc, hai bên đi đến võng trước.

"Yêu cầu ta giúp ngươi bắt tay giơ lên sao?" Ryoma dùng biệt nữu phương thức biểu đạt quan tâm.

"Không cần." Tezuka nói, "Echizen ngươi nghe."

"Chuyện gì."

Tezuka dùng một loại lãnh đạm trung bao hàm mãnh liệt chờ đợi ngữ khí nói: "Lần sau gặp mặt thời điểm, ngươi hiếu thắng đến đủ để đả đảo ta."

Không cần phải nói hắn cũng sẽ làm như vậy!

"Kia đương nhiên." Ryoma trên mặt tươi cười tùy ý mà trương dương.

Hai người lẳng lặng nhìn nhau một hồi lâu, lạnh lùng mạc một kiêu ngạo khí tràng đã xảy ra kịch liệt va chạm, cho người ta lấy áp lực cực lớn.

Kỳ thật Tezuka còn có một ít lời nói tưởng đối Ryoma nói, nhưng là trước mắt vị trí địa phương hiển nhiên là không thích hợp làm hắn nói những lời này đó, này đây hắn chỉ có thể nhìn đăm đăm nhìn chằm chằm Ryoma, tưởng đem cái này tiểu hài tử bộ dáng khắc ấn tiến đáy lòng.

Sau này hắn đem có thật dài một đoạn thời gian không thấy được Ryoma.

Ryoma bị Tezuka ẩn hàm nóng rực ánh mắt xem đến bên tai đều đỏ, liền ánh mắt đều bắt đầu lập loè lên, lại cường trang trấn định không cho chính mình có vẻ quá mức hoảng loạn.

Thỉnh ngươi khắc chế một chút chính mình hảo sao, Tezuka bộ trưởng!

Lúc này, bên tai vang lên vỗ tay thanh.

Đầu tiên là Oishi, ngay sau đó tất cả mọi người đi theo vỗ tay.

Này cục thi đấu xuất sắc trình độ không thua gì bọn họ từng xem qua tùy ý một hồi, mà đem hết toàn lực thi đấu Ryoma cùng Tezuka hai người đáng giá bọn họ mọi người nhất trí kính nể.

Không thể không nói, đại gia vỗ tay đem Ryoma cũng không tự tại tình trạng trung giải cứu ra tới, hắn lặng lẽ nhẹ nhàng thở ra, cầm vợt bóng đi tới chính mình tennis túi biên, đem vợt thả trở về.

Bên cạnh đưa qua một cái sạch sẽ khăn lông, Fuji ôn nhuận thanh âm vang lên: "Ngươi chảy thật nhiều hãn đâu, cùng Tezuka thi đấu thực vất vả đi."

Ryoma nói tạ sau tiếp nhận lau mồ hôi, mạnh miệng: "Còn kém xa lắm đâu!"

Kỳ thật thật sự thực vất vả, cùng Tezuka thi đấu khi, hắn thần kinh trước sau ở vào căng chặt trạng thái, đồng thời còn phải không ngừng ở trong đầu bắt chước tiếp theo cầu cầu lộ lấy cầu phá tan Tezuka Zone, một ván xuống dưới nếu không phải hắn thể lực còn tính có thể, hiện tại khả năng đã sớm hư thoát.

Nhưng là này đó hắn đều sẽ không nói, hắn mới không cần ở người khác trước mặt yếu thế!

Fuji nhìn trước mắt tiểu hài tử mạnh miệng bộ dáng cười, vừa định duỗi tay ở kia mềm mại đầu tóc thượng xoa một phen, Momoshiro liền tới đây một cánh tay ôm Ryoma cổ: "Tiểu tử ngươi thật là không kém a, cùng Tezuka bộ trưởng đều có thể đánh thành như vậy!"

"Momo học trưởng, buông ta ra." Ryoma tượng trưng tính giãy giụa vài cái liền từ hắn đi.

Dù sao thói quen.

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ