Đổi tràng nghỉ ngơi khi, Ryuzaki giáo luyện đem Ryoma cùng Momoshiro hai người gọi vào trước người.
"Các ngươi rốt cuộc là chuyện như thế nào?" Nàng vẻ mặt nghiêm túc.
Momoshiro nhíu mày, một bộ thực buồn rầu bộ dáng: "Giống như luôn là lực bất tòng tâm, như thế nào đánh đều không thuận tay......"
"So với hoạ ngoại xâm, nội ưu càng đáng sợ, thời cơ đều bị phá hủy." Đem mặt phiết hướng một bên, Ryoma thực ghét bỏ địa đạo.
"Ngươi đang nói ai!" Momoshiro đối Ryoma trợn mắt giận nhìn.
Nhưng mà Ryoma không chút nào sợ hãi: "Ta nói là ở chúng ta bên trong người."
"Ngươi tưởng nói này tất cả đều là ta khuyết điểm sao! Ngươi này ái làm nổi bật gia hỏa, đem ta hẳn là đánh cầu đều đoạt đi rồi......" "Momo học trưởng mới là, đem hướng về ta bên này cầu đều đoạt đi rồi!"
Vốn dĩ liền còn không có hòa hảo người lại giằng co.
Ryuzaki giáo luyện cảm thấy nàng đầu rất đau: "Các ngươi có thể đình chỉ một chút sao?"
Lúc này, Izumi cùng Fukawa trải qua bọn họ bên người, trên mặt còn mang theo trào phúng: "Thật là đáng thương a, quá nhẹ nhàng!"
Như thế đơn thuần khiêu khích kỹ xảo lại dẫn tới Momoshiro cùng Ryoma hai người biểu tình càng thêm phẫn nộ, làm nguyên bản cho rằng bọn họ cũng không sẽ đã chịu ảnh hưởng Ryuzaki giáo luyện đầu càng đau.
Thi đấu tiếp tục.
Nhìn giữa sân kia hai cái còn ở bực bội gia hỏa, Ryuzaki giáo luyện bắt đầu hoài nghi khởi quyết định của chính mình: "Tezuka, ngươi cảm thấy ta có phải hay không chọn sai người?"
"Đúng vậy." Tezuka nói thẳng không cố kỵ, vứt bỏ tình cảm phương diện, ở nhất quán nghiêm cẩn hắn xem ra, này hai người phối hợp đích xác không xong tột đỉnh.
Đối diện người trước sau là một bộ trào phúng mặt, làm Momoshiro thực khó chịu mà cắn chặt răng. Hạ quyết tâm phải cho đối phương đẹp, hắn đã phát một cái trọng cầu.
Cầu tạp đến đứng ở trước tràng chỗ Ryoma trên đầu.
"Xin lỗi xin lỗi......" Đối mặt Ryoma xem ngu ngốc giống nhau biểu tình, Momoshiro chỉ có thể hậm hực mà cười làm lành.
"Tính tính, không quan hệ." Thi đấu sau khi chấm dứt lại tính sổ!
Tiểu nhạc đệm trước phóng một bên, hiện tại vẫn là thi đấu càng quan trọng.
Ryoma đánh hồi đối diện một cái góc đối cầu, kết quả...... Cầu đánh tới chạy đến trước tràng Momoshiro cái ót.
Thực xấu hổ mà đè thấp vành nón tránh né Momoshiro phẫn nộ ánh mắt, Ryoma tỏ vẻ hắn thật sự không phải cố ý ở trả thù.
Năm lần bảy lượt mà cho nhau gây trở ngại, như vậy không có phối hợp đánh kép chung quy không phải biện pháp, hai người đồng thời làm một cái quyết định: Dùng vợt bóng đem sân bóng phân chia thành hai cái khu vực, một người một nửa, hai bên lẫn nhau không quấy nhiễu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương
FanfictionTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...