"Quan trọng nhất chính là cái gì đều không cần suy xét." Yamato tiếp theo nói, "Không cần dùng đầu óc suy nghĩ lý luận thực tế sự tình, lấy giả thuyết hình tượng tới giả thiết, quá mức râu rậm khảo liền sẽ rơi chậm lại hưởng thụ cảm giác, khiến người trở nên nóng nảy. Nóng nảy liền sẽ biến thành phát huy thực lực chướng ngại vật, đây là đáng sợ nhất, vốn dĩ có thể câu đến cá cũng sẽ trở nên câu không đến...... Echizen đồng học."
Chính nghe được nhập thần Ryoma sửng sốt một chút: "Có chuyện gì sao?"
Yamato chỉ chỉ hắn không ngừng đong đưa cần câu: "Cá thượng câu."
Không phải đâu, thật đúng là cấp câu lên đây?
Cảm thấy khó có thể tin Ryoma có chút chân tay luống cuống: "Gạt người đi, liền mồi câu đều không có a."
"Hảo, tưởng tượng một chút giống như là ở đánh điếu cầu." Yamato trấn an hắn.
Theo lời nhắm mắt tưởng tượng một chút, Ryoma vừa nhấc cần câu, một cái phi thường đại cá đã bị hắn lôi ra mặt nước.
Hảo, đây là bọn họ cơm trưa.
Lúc sau, Yamato cũng câu lên đây mấy cái cá, hắn làm Ryoma đi tìm hai khối trường điều trạng cục đá trở về, chính mình tắc đem câu đi lên cá dùng cành cây xuyến hảo, còn đáp cái giản dị tiểu đống lửa.
Ryoma ở chung quanh tìm một chút, lấy về tới hai khối: "Ngươi nói cục đá, như vậy được không?"
"Hoàn toàn có thể." Yamato gật đầu, "Kế tiếp liền có thể lợi dụng cọ xát tới đốt lửa."
Từ Ryoma trong tay tiếp nhận cục đá, hắn một bên đánh một bên nói: "Cành cây bạch dương hẳn là có thể sử vật thể thiêu đốt."
"Có thể chứ?" Ryoma có chút hoài nghi.
"Lý luận thượng nói có thể."
Vì thế hắn cứ như vậy gõ hơn nửa giờ, hoả tinh một chút cũng không gặp, Ryoma đều chờ đến sắp ngủ rồi.
Yamato cuối cùng từ bỏ: "Giống như không được a, xem ra trên đời đồ vật không thể đều dùng lý luận tới giải thích, bất quá chính là như vậy mới có ý nghĩa."
Hắn buông cục đá, từ túi tiền trung lấy ra một hộp que diêm.
Có que diêm liền sớm một chút lấy ra tới a......
"Vương bài muốn lưu đến cuối cùng mới sử dụng." Yamato là nói như vậy.
Hảo đi, người này luôn là có một đống lớn lý do.
Bên kia, chúng chính tuyển nhóm rốt cuộc thải đủ rồi măng, dùng hai kiện áo khoác đâu đến tràn đầy.
Oishi nói: "Ta xem như vậy hẳn là không sai biệt lắm, thải quá nhiều nói giống như cũng không tốt lắm."
"Bất quá bọn họ hai cái không sai biệt lắm cũng nên đã trở lại đi." Fuji khoanh tay trước ngực.
Bởi vì Ryoma hẳn là cùng Yamato đãi ở bên nhau, cho nên hắn đảo cũng không như thế nào lo lắng.
"Nói không chừng bọn họ hai cái lạc đường đâu." Kikumaru cười nói, "Ai, đó là cái gì?"
Mọi người theo hắn ngón tay phương hướng nhìn lại, phát hiện phía trước trong rừng dâng lên khói đen, tựa hồ là có người ở nhóm lửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương
FanfictionTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...