Sanada không nghĩ ở cái này đề tài thượng nhiều liêu, hắn sợ liêu càng nhiều, càng dễ dàng bại lộ chính mình cảm tình, liền dùng lời lẽ chính đáng thái độ nói: "Ngươi ở chỗ này đãi lâu lắm, mau trở về nghỉ ngơi đi."
Tiến bộ a, đều học được dùng lời nói tới đổ hắn.
Đích xác bắt đầu cảm thấy không khoẻ Yukimura cũng không hề chọc phá, cùng Sanada cùng trở về phòng bệnh.
"Vậy ngươi hảo hảo nghỉ ngơi, ta lần sau lại đến." Sanada đứng ở cửa cùng hắn từ biệt.
Yukimura gật đầu, nghĩ nghĩ sau nói: "Sanada, cố lên."
Cho rằng hắn nói chính là thi đấu, Sanada tỏ vẻ nhất định không thành vấn đề, không nghĩ tới kỳ thật còn bao hàm một loại khác hàm nghĩa.
Đãi Sanada rời đi, Yukimura đi đến bên cửa sổ chính mình mang đến cúc non trước, giơ tay ở cánh hoa thượng nhẹ nhàng điểm điểm: "Ngươi nói, Sanada muốn bao lâu mới có thể phát hiện đâu?"
Cúc non đương nhiên sẽ không cho hắn trả lời, hãy còn khai đến chính hoan.
"Ha hả, thật là chờ mong hắn khi đó phản ứng." Nào đó nhiệt tình yêu thương xem diễn bộ trưởng khóe miệng gợi lên một cái nghiền ngẫm độ cung, "Vị kia tiểu đệ đệ, ngươi cần phải vội đến lâu một chút nga."
Đã về đến nhà Ryoma đột nhiên cảm thấy có một tia lạnh lẽo.
Loại này giống như bị người theo dõi cảm giác là chuyện như thế nào?
Chính cân nhắc, bụng lại ục ục vang lên, vừa rồi uống lên bình ponta làm Ryoma đem thanh dấm đối hắn ảnh hưởng tiêu giảm không ít, hiện tại cũng có muốn ăn đi ăn một chút gì.
Chính là hiện tại trong nhà không có người, hắn liệu lý trình độ lại cực kém, một chốc thật đúng là vô pháp ăn thượng đồ vật.
Ryoma chỉ có thể mang lên tiền chuẩn bị đi bên ngoài ăn.
Di động vào lúc này truyền đến tin ngắn nhắc nhở âm, hắn mở ra vừa thấy, là cái không quen biết dãy số: Tiểu quỷ, có thể hay không?
Như thế kiêu ngạo ngữ khí, trong ấn tượng chỉ có một người có.
Hắn thử tính hồi phục một câu: Con khỉ sơn đại vương?
"Nói bao nhiêu lần, cái này xú tiểu quỷ như thế nào còn dùng cái kia không hoa lệ xưng hô!" Ngồi ở nhà mình xe thượng Atobe nghiến răng, lại không thể không hồi phục nói: Là ta.
Không biết Atobe là từ đâu được đến chính mình dãy số, Ryoma vừa định hỏi một câu, đối phương lại trực tiếp một chiếc điện thoại đánh lại đây.
Hắn tiếp lên: "Uy."
"Tiểu quỷ, có thể hay không." Atobe đi thẳng vào vấn đề hỏi.
Thật vất vả đem sự tình xử lý xong, đương nhiên muốn trước tiên tới xoát tồn tại cảm.
Sờ sờ chính mình rỗng tuếch bụng, Ryoma nói: "Có chuyện gì liền nói đi, ta còn muốn đi ăn cơm."
Atobe cười nhẹ: "Kia vừa lúc, ta mang ngươi đi lần trước kia gia cửa hàng, tân khẩu vị cá nướng ngươi không phải còn không có hưởng qua sao, ở nhà chờ, ta đi tiếp ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương
FanfictionTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...