12

850 66 1
                                    

Ngày hôm sau không có thi đấu, Ryoma chạy thoát tennis bộ thanh khiết công tác, tránh ở trường học ngoại một cái tennis câu lạc bộ luyện cầu.

Giáo luyện văn phòng nội, Tezuka đang cùng Ryuzaki giáo luyện thảo luận Ryoma.

"Ở Echizen đánh bại Kaidoh lúc sau, chính tuyển đội viên chi gian tựa hồ hình thành đối chúng ta có lợi khẩn trương không khí, nếu chiếu loại trạng thái này tham gia đều đại tái nói, kết quả hẳn là sẽ thực không tồi." Tezuka có nề nếp mà hội báo tình huống.

Ryuzaki giáo luyện sườn ngồi ở cái bàn trước, biểu tình chế nhạo: "Thoạt nhìn ngươi giống như bắt đầu thích Echizen Ryoma ~"

"Không," Tezuka bay nhanh mà phủ nhận, bỏ qua trong lòng nghe được Ryuzaki giáo luyện nói ra thích cái này từ khẽ run lên, "Ta còn không có nắm giữ đến thực lực của hắn, cho nên ta tính toán làm hắn cùng bất đồng tuyển thủ tiến hành thi đấu."

"Ngươi vẫn là như vậy nghiêm khắc a." "Đây là làm bộ trưởng tất nhiên lựa chọn."

Cảm thấy không thú vị Ryuzaki giáo luyện bưng lên trên bàn trà xanh nhấp một ngụm, liền thấy Sakuno kêu to vọt tiến vào: "Nãi nãi!"

"Khụ khụ, hảo năng!" Bị hoảng sợ lại bị trà năng đến Ryuzaki giáo luyện rất bất mãn, "Phát sinh chuyện gì, Sakuno."

Phát hiện Tezuka cũng ở, Sakuno vội vàng đoan chính tư thái, trong tay gắt gao nắm chặt tennis chụp: "Thực xin lỗi, bởi vì Ryoma quân giống như không ở phụ cận......"

"Cho nên?"

"Cho nên...... Cho nên, ta chỉ là tưởng, nàng hiện tại sẽ ở đâu......" Sakuno càng nói càng nhỏ giọng.

Ryuzaki giáo luyện biểu tình một giây trở nên "Không có hảo ý": "Làm sao vậy, ngươi thực để ý hắn sao?"

Nghe vậy, Sakuno phi thường ngượng ngùng mà xua tay: "Không, không phải có chuyện như vậy, ta chỉ là, chỉ là tưởng chiếu hắn học tập."

"Hôm nay không thi đấu, nhưng là hắn là cái tennis cuồng, cho dù không có luyện tập, hắn cũng sẽ đi chơi bóng." Nhìn thấu nhà mình cháu gái tiểu tâm tư Ryuzaki giáo luyện nhắc nhở, "Liền tính không có đối thủ, hắn không chuẩn cũng sẽ tìm một chỗ đi luyện tập."

Sakuno không tư này giải, suy nghĩ trong chốc lát sau bừng tỉnh đại ngộ mà chạy đi ra ngoài.

Nhìn cháu gái rời đi bóng dáng, Ryuzaki giáo luyện bất đắc dĩ: "Rốt cuộc là chuyện gì xảy ra nhi a."

Lúc này, vừa rồi vẫn luôn ở trầm mặc Tezuka mở miệng: "Ở qua đi, sở hữu đứng đầu tuyển thủ, đều cụ bị nào đó lãnh đạo khí chất, lệnh mọi người nguyện ý đi theo hắn."

"Lãnh đạo khí chất a......" Ryuzaki giáo luyện nhìn chằm chằm hắn.

Tezuka khó hiểu mà nhìn về phía nàng.

Kỳ tích không có lạc đường Sakuno ở giáo ngoại một nhà tennis câu lạc bộ tìm được rồi Ryoma: "Quả nhiên Ryoma ở chỗ này......"

Đối mặt tự động phát bóng cơ phát tới cầu, Ryoma một cái không rơi tất cả đánh trả. Cảm giác đến phía sau có người tìm hắn, vừa lúc phát bóng cơ một lần cầu số phát xong rồi, hắn dừng lại động tác: "Có việc sao?" Quay đầu vừa thấy, là cái kia song bánh quai chèo biện.

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ