61

386 31 0
                                    

"Ha ha ha ha, hiệu quả thực hảo sao." Nhìn liên tiếp đi phía trước hướng các thiếu niên, Ryuzaki giáo luyện cười ha ha, trong giọng nói không thiếu vui sướng khi người gặp họa.

Inui treo tính kế cười: "Mỗi gia tăng một vòng, liền sẽ nhiều ra mấy cái hy sinh giả. Thế nào, giáo luyện cũng tới một ly đi?"

Đối mặt đưa tới chính mình trước mặt màu đỏ tươi sền sệt trạng đồ uống, Ryuzaki giáo luyện tỏ vẻ chính mình một chút cũng không nghĩ uống mà cự tuyệt.

"Thực hảo uống." Vì chứng minh chính mình trong lời nói chân thật tính, Inui đem kia ly đồ uống cấp uống lên.

Gia hỏa này vị giác cũng là khác hẳn với thường nhân a.

Hai người nói chuyện trong lúc, lại có vài cái bộ viên bỏ mình ở kia đồ uống dưới.

Trong khoảng thời gian ngắn, "Thi hoành khắp nơi".

Ryuzaki giáo luyện xấu hổ: "Nhìn không ra hảo uống ở đâu......"

Thời gian một phân một giây mà qua đi, cuối cùng trừ bỏ chính tuyển đội viên những người khác tất cả đều đào thải, mà hiện tại bọn họ đang ở chạy đệ 30 vòng.

Tuy rằng sớm định ra kế hoạch là 20 vòng, nhưng là Inui không nói gì, bọn họ cũng không dám dừng lại, ai biết hắn có thể hay không lại dùng cái loại này đồ uống tới "Đe dọa" bọn họ.

Dù sao cố lên chạy tổng không sai.

"Xem tình huống mọi người đều không nghĩ uống bộ dáng." Ryuzaki giáo luyện bị chúng chính tuyển như thế mãnh liệt cầu sinh dục kinh tới rồi.

Nhưng mà Inui sẽ đơn giản như vậy liền buông tha bọn họ sao?

Hắn lại bắt đầu chỉnh chuyện xấu: "Như vậy, cuối cùng một vòng, lấy ra tuyệt chiêu đi."

Không biết từ nơi nào nhảy ra một cái so với trước ly còn muốn rất tốt vài lần cái ly, bên trong đầy cái loại này làm người nhìn đến liền run sợ màu đỏ chất lỏng: "Cuối cùng một người muốn uống hạ cái này."

"Cái gì, một chỉnh vại?!" ×n.

Mọi người mặt như màu đất, dưới chân nện bước càng thêm nhanh lên.

Dưới tình huống như vậy, vốn dĩ chính là đối thủ Momoshiro Kaidoh lập tức liền bắt đầu tranh đoạt đệ nhất. Hai người một bên đi phía trước hướng một bên ngăn cản đối phương chạy đến chính mình phía trước, thuận tiện còn sảo hai câu.

Fuji ngắm mắt đã chạy đến chính mình bên người Ryoma, trên nét mặt có chút bất đắc dĩ: "Lợi dụng thân thể ưu thế cắm vào tới, thật giảo hoạt a."

Luyện tập trước cái kia khẽ hôn còn lưu tại Ryoma trong đầu, làm hắn còn không có tưởng hảo như thế nào đi đối mặt Fuji, bởi vậy hắn cũng không có tiếp Fuji nói, liền ánh mắt đều không có ngó qua đi một lần.

Bị mạnh mẽ bỏ qua Fuji biểu tình tối sầm lại.

Bọn họ nhất định phải đi qua chi trên đường không biết bị ai thả bính vợt bóng, cầu thắng tâm tương đối cường Ryoma tạm thời đem đối mặt Fuji khi không được tự nhiên vứt tới rồi sau đầu, cầm lấy chuôi này vợt bóng chạy đến Kawamura bên người đưa cho hắn.

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ