Ryoma cùng Momoshiro cách cầu võng phân đứng ở sân bóng hai bên.
Ấn quy tắc quyết định hảo phát bóng tạm thời, bổn hẳn là Momoshiro trước phát bóng, nhưng là để sớm kiến thức đến Ryoma ngoại toàn phát bóng, hắn đem phát bóng quyền nhường cho Ryoma. Đứng ở bên cạnh Horio mắt lấp lánh: "Momoshiro tiền bối thật ngầu!"
"Ngươi có thể kêu ta Momo lạp." Momoshiro phi thường bình dị gần gũi.
"Không, ta không thể kêu ngươi Momo! Ta có thể đương trọng tài sao?" Cự tuyệt Momoshiro xưng hô đề nghị sau, Horio xung phong nhận việc phải làm trọng tài.
Đối với thi đấu khi trọng tài là ai căn bản chả sao cả, Momoshiro thực sảng khoái đáp ứng rồi. Đạt được chấp thuận Horio lưu loát bò lên trên ghế trọng tài làm tốt, một bộ đại lão bộ dáng bắt đầu giảng quy tắc, nhưng thật ra bên ngoài người xem không kiên nhẫn, song đuôi ngựa kêu lên: "Đừng nói như vậy nói nhảm nhiều chạy nhanh làm thi đấu bắt đầu!" Bị rống lên một giọng nói Horio đành phải tốc chiến tốc thắng.
Thi đấu bắt đầu, Ryoma phát bóng.
Momoshiro biểu tình nghiêm túc đề phòng, Ryoma nhìn chằm chằm hắn nhìn trong chốc lát, vứt cầu huy chụp, đã phát cái sai lầm thiết cầu phát bóng.
"Ryoma thiếu gia thật ngầu!" Vừa rồi đó là phát bóng sai lầm cho nên muốn một lần nữa phát bóng, nếu là hắn lại một lần phát bóng sai lầm chính là Momoshiro đạt được." "Ai, như thế nào như vậy, Ryoma thiếu gia ~~~"
Đang ở xem tái người nghị luận sôi nổi.
"Thiết cầu liền không cần đã phát." Momoshiro giơ lên vợt chỉ hướng Ryoma, "Đừng tàng bảo, cứ việc dùng ra tới."
"Không cần." Mỗ tiểu gia hỏa ngạo kiều. Momoshiro bị thái độ của hắn nghẹn một chút: "Ách, ngạo mạn gia hỏa!"
Tuy rằng nói không cần, nhưng Ryoma vẫn là bày ra phát bóng. Bên ngoài Sakuno nhìn thấy hắn động tác sau lẩm bẩm: "Ngoại toàn...... Phát bóng?"
Đem cầu ném không trung, ngửa đầu, nhảy lên, huy chụp, cầu xoay tròn bay về phía đối diện nơi sân.
Đối mặt cái này rơi xuống đất sau triều trên mặt hắn đạn lại đây cầu, Momoshiro tưởng tiếp, vợt bóng lại bị đánh bay.
"Oa, khủng bố khủng bố, làm ta giật cả mình ~" nhặt lên vợt bóng, Momoshiro thực không đi tâm địa nói. Đứng ở đối diện Ryoma lại nhìn ra một ít vi diệu: "Ngươi còn hảo đi? Đều ra mồ hôi." Hắn khóe miệng gợi lên một cái độ cung, kiêu ngạo cực kỳ.
Sửng sốt một chút, Momoshiro cũng cười: "Ngươi tiểu tử này."
Thi đấu tiếp theo tiến hành, vẫn là Ryoma phát bóng.
Nhìn hắn tư thế, Momoshiro không biết ở tự hỏi cái gì. Ở Ryoma đem cầu đánh ra tới trong nháy mắt, hắn liền vọt đi lên, xem ra là tính toán ở cầu bắn lên tới phía trước liền dùng nửa thanh đánh đem này đánh trở về. Đáng tiếc chính là, tuy rằng cầu là đánh trúng, cầu lại treo võng.
Đôi tay trên mạng loát một chút chính mình đầu tóc, Momoshiro cười: "Chỉ là bắt được đánh cầu thời cơ cũng vô pháp đánh trả a, thật thú vị ~"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương
FanfictionTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...