Thi đấu bắt đầu, Ryoma phát bóng cục.
Aoi lớn giọng từ đối diện truyền đến: "Echizen quân, tùy thời đều có thể nga!"
"Thật là......" Ryoma thở dài, đánh nhất chiêu ngoại toàn phát bóng, "Làm ngươi an tĩnh một chút!"
Đối mặt sẽ hướng tới thân thể đạn tới ngoại toàn phát bóng, Aoi không hốt hoảng chút nào sau này triệt một bước, oai thân mình đem cầu nhận được: "Thật là hoàn mỹ phát bóng, Echizen quân."
Ryoma nhanh chóng đánh trả.
"Chạy vị cũng rất lợi hại a!" Aoi hóa thân vì lảm nhảm, hoàn toàn không để bụng như vậy khả năng sẽ đau sốc hông.
Đã hoàn toàn không nghĩ quản hắn Ryoma hết sức chuyên chú hồi cầu.
Seigaku một chúng chính tuyển cảm thấy hiện tại tình thế còn rất lạc quan, Ryoma hẳn là chiếm thượng phong, đối phương thoạt nhìn chỉ là đang liều mạng truy cầu mà thôi.
Nhưng mà nhìn trong chốc lát sau bọn họ mới phát hiện ở Ryoma bên chân, cầu dấu vết thực tập trung.
Lại là cùng lần trước giống nhau chiêu số.
Inui trầm ngâm một lát sau nói: "Lần trước cho chúng ta xem cái kia hồi cầu kỹ thuật, lần này là vì cướp lấy thắng lợi mà sử dụng đi."
"Echizen quân, ngươi liền một nửa thực lực đều còn không có phát huy đi," Aoi như cũ lảm nhảm vô cùng, "Cho rằng như vậy liền có thể đánh bại ta sao? Nếu là nghiêm túc nói liền lại thiêu đốt đi, chỉ có nghiêm túc mới có thể lệnh người vui sướng!"
Hắn cuối cùng không hề đem cầu chỉ đánh hướng một vị trí, bay đến phía sau cầu làm Ryoma ngoài ý muốn một chút, bất quá siêu cường phản xạ thần kinh vẫn là làm Ryoma đem cầu nhận được.
Bất quá lúc sau hắn vẫn là tiếp tục cái loại này đấu pháp, lại còn có dùng bất đồng tư thế tới đánh.
"Cho dù tư thế phát sinh biến hóa, vẫn là có thể đem cầu đánh tới cùng cái địa phương sao? Thật ghê gớm." Inui phân tích Aoi tư liệu.
Fuji trên mặt ý cười biến mất: "Ryoma hiện tại nhất định cảm thấy thực sỉ nhục đi."
Giống như là cái món đồ chơi giống nhau làm người trêu đùa, lấy tiểu thiếu niên kiêu ngạo tính tình tới nói như thế nào sẽ không để bụng đâu.
Trong sân Aoi phảng phất một khắc không nói lời nào liền không thoải mái: "Vô dụng, Echizen quân, mặc kệ ngươi đánh tới địa phương nào ta đều sẽ đánh trả đến tương đồng địa phương."
Không tin cái này tà Ryoma đánh cái điếu cầu muốn tránh khai hắn.
"Quá ngây thơ rồi, Echizen quân!" Aoi nhẹ nhàng nhảy lên, dùng vợt bóng đằng trước chặn cầu.
Nói như vậy dùng vợt bóng đằng trước tới đón cầu là vô pháp khống chế cầu, nhưng là Aoi cứ như vậy tới một cái khấu giết được phân.
Không chỉ là người xem, liền Ryoma đều kinh ngạc.
Tưởng không rõ trong đó đạo lý một đám người đem ánh mắt đầu hướng về phía Inui
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương
FanfictionTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...