Ryoma đang xuất thần mà ôm Karupin thuận mao, phòng ngủ môn vào lúc này bị gõ vang lên: "Nhóc con, ngươi ở bên trong sao?"
"Không ở." Ryoma tức giận nói.
Hắn mới không cần làm người này tiến hắn phòng đâu.
Ngoài cửa đích Ryoga bị nghẹn một chút, nhịn không được đỡ trán cảm thán từ nhỏ đến lớn này tiểu hài tử tức giận phương thức đều giống nhau như đúc.
"Thật đáng tiếc, mệt ta từ nước Mỹ trở về thời điểm còn riêng mua xx máy chơi game." Ryoga từ bao trung lấy ra một đài hoàn toàn mới máy chơi game, "Ngươi không cần nói ta đây liền đưa cho người khác."
Đây là hắn trước kia thường xuyên dùng để lấy lòng Ryoma thủ đoạn, đáng tiếc hiện tại mất đi hiệu lực, bên trong một chút động tĩnh cũng không có.
Hạ quyết tâm không để ý tới hắn Ryoma từ kệ sách thượng lấy ra phía trước Tezuka cho hắn ôn tập tư liệu lật xem lên.
Thực mau liền phải cuối kỳ khảo, đến hảo hảo ôn tập một chút quốc văn khóa mới được.
Ryoga chờ mãi chờ mãi cũng không chờ đến Ryoma tới mở cửa, đơn giản dựa vào ven tường ngồi xuống, lo chính mình mở miệng nói: "Uy, nhóc con, ngươi còn nhớ rõ trước kia ở tại nước Mỹ thời điểm, loại nhà ở trước kia khỏa cao lớn quả quất Itsuki sao?"
Tuy rằng không có đáp lại, Ryoma lật xem động tác lại dừng một chút.
Sao có thể không nhớ rõ, kia khỏa quả quất Itsuki cơ hồ chịu tải hắn toàn bộ thơ ấu ký ức, thẳng đến......
"Mấy ngày hôm trước ta đi qua một chuyến, Itsuki thượng tựa hồ lại chuẩn bị muốn kết quả." Ryoga tiếp tục nói, "Thật hoài niệm cái kia hương vị a, ở bên ngoài như vậy nhiều năm, giống như chỉ có kia cây thượng quả quất tốt nhất ăn."
Hắn đối quả quất có loại mê chi yêu thích, trong tầm tay tổng hội bị mấy cái để tùy thời có thể ăn thượng, nhưng hắn khó nhất quên như cũ vẫn là năm đó cùng Ryoma ở cùng một chỗ khi, cùng từ kia cây thượng trích quả quất.
Cũng không biết là hoài niệm quả quất hương vị vẫn là hoài niệm lúc trước cùng nhóc con tranh đoạt quả quất lạc thú.
"Ngươi thi đấu ta đều có ở chú ý nga." Ryoga nhìn trần nhà, "Kỳ thật từ nhà ngươi rời đi hai ba năm sau, ta đã rất ít nhớ tới chuyện của ngươi, thẳng đến lần nọ trong lúc vô tình nhìn đến ngươi thi đấu băng ghi hình, ta mới kinh ngạc phát hiện, ngươi đã lớn lên lớn như vậy, cầu kỹ cũng tiến bộ không ít a."
Ryoma cảm thấy có người ở ngoài cửa lải nhải thật sự là thực phiền, hắn cũng chưa tâm tình đọc sách, liền đứng dậy đi đem cửa mở ra, lạnh lùng hỏi: "Ngươi đến tột cùng muốn nói cái gì."
"Tưởng cùng hồi lâu không thấy đệ đệ liên lạc liên lạc cảm tình a." Ryoga cợt nhả mà nói.
"Nhàm chán."
Thấy Ryoma lại chuẩn bị đóng cửa, Ryoga chạy nhanh dùng tay chống lại: "Uy uy uy, không phải như vậy vô tình đi, tốt xấu thỉnh ngươi ca ca ta đi vào ngồi ngồi xuống a."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương
FanfictionTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...