Momoshiro nhịn không được nắm chặt phòng hộ thiết võng: "Thế nhưng đánh ra Jack knife......"
Cùng hắn Jack knife so sánh với, Atobe rõ ràng nắm giữ đến càng tốt, lệnh người không cấm vì Ryoma nhéo một phen mồ hôi lạnh.
"Quả nhiên lợi hại." Inui trầm giọng nói, "Ở lần đầu tiên thi đấu thời điểm còn không có như vậy mạnh mẽ, hiện tại kỹ xảo xác thật tăng lên."
"Nhưng là Ryoma cũng là tương đồng nga." Fuji mỉm cười.
Tuy rằng Atobe thực lực xác thật rất mạnh, nhưng Fuji cho rằng bằng vào Ryoma kia có thể không ngừng ở trong lúc thi đấu đột phá năng lực, trận thi đấu này thật đúng là không biết sẽ biến thành bộ dáng gì.
Ở một cái khác nơi sân đương trọng tài Oshitari thường thường triều Ryoma bọn họ bên kia vọng liếc mắt một cái, đúng lúc này, Kaidoh dùng xoay chuyển xà cầu, Oshitari bị kia viên từ chính mình dưới chân xuyên qua cầu khiếp sợ.
Rốt cuộc là đang ngắm chuẩn địa phương nào a!
Hắn lấy lại bình tĩnh, mở miệng hô: "Kaidoh thắng lợi, 1-0."
Jirou vẻ mặt mộng bức triều phía sau nhìn một chút, sau đó liền hưng phấn: "Thật là lợi hại!" Hắn còn vọt tới Oshitari trước mặt nói, "Thật là lợi hại! Vừa rồi tuyệt chiêu ngươi thấy được sao, ta còn là lần đầu tiên thấy!"
Đứng ở sân bóng ngoại Shishido bất đắc dĩ: "Jirou tên kia, ở chúng ta trận đầu đánh kép thời điểm không có xem a."
"Lúc ấy Jirou học trưởng đang ngủ." Ohtori nói.
Hơn nữa khi đó hắn chiếm cứ một chỉnh bài thính phòng, nằm bò ngủ thật sự hương.
Shishido đỡ trán.
Nghe được hai người đối thoại Oshitari biểu tình thực nghiêm túc.
Chiêu này xoay chuyển xà cầu, liền tính hắn phía trước gặp qua cũng như cũ sẽ cảm thấy thực kinh ngạc, hơn nữa cùng lần trước so sánh với, chiêu này uy lực lại tăng lên không ít, cũng không biết tại đây ngắn ngủn mấy ngày hợp túc làm cái dạng gì luyện tập.
Đang ở thi đấu Kaidoh phát hiện chính mình như thế nào cũng đánh không ra xà cầu, hơn nữa nhoáng lên thần đã bị Jirou được phân.
"Ngươi tuyệt chiêu thật là lợi hại, gọi là gì xoay chuyển xà cầu sao?" Jirou vui tươi hớn hở hỏi.
Kaidoh cảm thấy thái độ của hắn thực tuỳ tiện, khó chịu nói: "Hiện tại đang ở trong lúc thi đấu."
"Nhưng là ta cảm thấy thực buồn cười a."
Nghe vậy, Kaidoh muốn tạc: "Ngươi nói cái gì?!"
Này tuyệt đối là ở khiêu khích hắn!
Kỳ thật chính là thuận miệng như vậy vừa nói Jirou không có ý thức được Kaidoh sinh khí, xoay người trở lại chính mình vị trí.
Bên kia, Ryoma cùng Atobe thi đấu chính như hỏa như đồ mà triển khai, hai bên tạm thời ở vào 1-1 thế hoà.
Lại ở Atobe đánh ra một cái thẳng tắp cầu sau, hắn phát hiện Ryoma không tránh không tránh vọt đi lên, không cấm sửng sốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương
FanfictionTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...