Buổi chiều 3 điểm, tan học thời gian, tennis bộ luyện tập thời gian.
Ryuzaki giáo luyện biểu tình nghiêm túc tuần tra đang ở luyện tập mọi người, thấy có người ở lười biếng liền nói: "Mới luyện vài cái mà thôi liền mệt thành cái dạng này! Ta đã nói qua, Kantou đại tái đối chiến tổ hợp đã quyết định, ngay từ đầu liền phải đối thượng Hyotei, năm trước chính là thua ở bọn họ trên tay!"
Sở hữu chính tuyển nghe vậy rùng mình.
"Bọn họ ở Tokyo đại hội thời điểm, tuy rằng bại bởi Fudomine, nhưng là lúc ấy bọn họ chỉ có ba gã chính thức đội viên, Kantou đại tái thời điểm bọn họ đem mang ra sở hữu tinh anh, đối phương xã đoàn đoàn viên nhiều đạt 200 người, nhân lực tài nguyên phi thường hùng hậu, đánh người thua lập tức đổi đi, đây là Hyotei giáo luyện huấn luyện phương châm. Tóm lại đây là một hồi quan trọng thi đấu, cần thiết toàn lực ứng chiến!" Ryuzaki giáo luyện buổi nói chuyện, đem sở hữu chính tuyển ý chí chiến đấu cấp kích phát ra tới.
Mới vừa đánh xong một hồi Kikumaru căm giận: "Cố tình gặp được Hyotei, ta chán ghét bọn họ, như thế nào sẽ gặp được bọn họ đâu!"
Hắn chán ghét Hyotei cái loại này không coi ai ra gì khí thế!
Ryoma khóe miệng gợi lên một cái tự tin độ cung: "Dù sao sớm hay muộn muốn chạm trán, dứt khoát trước đem bọn họ giải quyết rớt, bọn họ còn kém xa lắm đâu!"
Có thể nói khí phách lời nói, làm ở đây mọi người kinh ngạc đến không biết nên làm gì phản ứng.
Fuji cười khẽ, thiếu niên này luôn là như vậy làm người không thể tưởng tượng.
"Nói rất đúng, Ryoma, liền dựa ngươi!" Ryuzaki giáo luyện thực vui mừng, nhưng thật ra Ryoma chính mình lại biệt nữu đỡ đỡ mũ, kết quả nàng còn nói thêm, "Hảo, ứng Echizen yêu cầu, đánh cầu luyện tập lại thêm vào một mâm."
Bị kéo cừu hận Ryoma khiếp sợ nhìn về phía Ryuzaki giáo luyện.
Hắn không phải cái kia ý tứ a uy!
Đáng tiếc, này sóng cừu hận giá trị hắn là tránh không khỏi đi.
Hơn nửa giờ sau, cuối cùng có thể nghỉ ngơi trong chốc lát tennis bộ mọi người tê liệt ngã xuống trên mặt đất.
Kikumaru tiếp nhận Oishi đưa cho hắn chai nước hút một mồm to: "Hô -- nạp điện hoàn thành, đáng giận, đều do nhóc con, ta thiếu chút nữa liền không điện."
"Học trưởng ngươi còn kém xa lắm đâu!" Đang ở lau mồ hôi Ryoma dỗi trở về, ngay sau đó nhớ tới cái gì, mặc kệ bị Oishi giữ chặt muốn lại đây "Giáo huấn" chính mình Kikumaru, hỏi đang ở uống Inui nước Inui, "Inui học trưởng, hiện tại vài giờ?"
Inui buông Inui nước, ngẩng đầu nhìn nhìn thiên: "Hẳn là 3:35 phân tả hữu."
"Đã biết, đa tạ." Ryoma nói quá tạ, sau đó đi đến Ryuzaki giáo luyện trước mặt.
Vẫn luôn ở chú ý Ryoma Fuji bất động thanh sắc triều bên kia đến gần rồi một ít, vẫn duy trì vừa vặn có thể nghe được đối thoại khoảng cách.
Loại này hành vi hắn biết không quá hảo, nhưng hắn chính là khắc chế không được.
Muốn biết Ryoma hết thảy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương
FanfictionTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...