88

314 27 0
                                    

Momoshiro thế nhưng cảm thấy cái này xưng hô thực hình tượng, đương nhiên hắn là sẽ không nói: "Người kia thực lực thật sự rất mạnh, hắn đã từng đánh bại qua đi trẻ tuổi học đội trưởng, là cái cả nước cấp tuyển thủ."

"Ai ~" Ryoma đối Atobe người này hứng thú lớn hơn nữa.

Thực lực càng cường đại người, đánh lên tới thời điểm mới càng thú vị không phải sao?

Loại này ý tưởng, biết đến người là nói tennis thi đấu, không biết người còn tưởng rằng muốn đi đánh nhau đâu!

"Bất quá," Momoshiro chuyện vừa chuyển, "Năm trước hai năm cấp Tezuka bộ trưởng vẫn là phó bộ trưởng thời điểm, cũng đã đánh bại quá Hyotei học viện đội trưởng, cho nên cũng coi như là báo một mũi tên chi thù."

Quả nhiên, bọn họ bộ trưởng vẫn luôn đều không phải đèn cạn dầu a.

Ryoma là không thế nào lo lắng, dù sao thi đấu trong sân thấy rốt cuộc, hắn chỉ cần lên sân khấu liền tuyệt không sẽ làm chính mình thua!

"Momo học trưởng," sớm đem phiền lòng sự ném một bên Ryoma hiện tại có tâm tình trêu chọc, "Ngươi hoàn toàn có thể đảm nhiệm Inui học trưởng chức vị lâu."

Bị trêu chọc Momoshiro còn rất tự hào, tiếp tục nói lên notebook thượng Hyotei tư liệu.

Hai người cuối cùng ở Ryoma trước gia môn chia lìa, Ryoma đẩy cửa tiến vào sân khi, một viên tennis nghênh diện triều hắn bay lại đây.

Giơ tay một tiếp, Ryoma nhíu mày nhìn về phía khiêng vợt bóng xử ở trong sân, trạm không trạm tương đầu sỏ gây tội.

"Nga nha, thanh thiếu niên ~" người mặc màu đen áo tắm Nanjirou khiêu khích dùng vợt bóng chỉ chỉ Ryoma, "Muốn hay không tới mấy cục? Ngươi lão ba ta hiện tại chính là tinh lực dư thừa, có thể cho ngươi mấy cầu nga ~"

Ryoma hừ lạnh một tiếng, làm lơ hắn đi vào trong phòng.

"Uy, tiểu tử thúi!" Nanjirou dậm chân, "Ngươi như thế nào có thể như vậy không đem ngươi thân ái lão ba để vào mắt!"

Đã bắt đầu loát Karupin Ryoma mới không nghĩ để ý đến hắn, thẳng lên lầu.

Ôm miêu trở lại chính mình phòng, hắn từ kệ sách thượng tùy tay rút ra quyển sách mở ra, kết quả lại từ bên trong rớt ra mấy trương ảnh chụp.

Nhặt lên tới vừa thấy, phát hiện là lần trước đại hội thể thao khi Fuji vì hắn chiếu những cái đó.

Lúc trước còn nghĩ muốn đem ảnh chụp cấp Nanako biểu tỷ nhìn xem, chính là sau lại Fuji đem ảnh chụp giao cho hắn sau, đã bị hắn tùy tay hướng một quyển sách trung một tắc, sau đó đã bị hắn quên tới rồi hiện tại.

Vì chính mình trí nhớ xấu hổ một chút, Ryoma nhìn chằm chằm ảnh chụp xuất thần.

Chụp thật tốt a, một chút đều không có hư tiêu dấu vết......

Người kia giống như cái gì đều làm thực hảo, mặc kệ là camera vẫn là tennis, nghe nói học tập cũng thực hảo, tựa hồ không có gì sẽ không, ngày thường tổng một bộ cười tủm tỉm, tính sẵn trong lòng bộ dáng.

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ