46

484 34 0
                                    

Nghe Ryoma nói ra này phiên chắc chắn nói, biết chân tướng Oishi hơi hơi mỉm cười.

Fuji trong lòng có một chút suy đoán, liền nói: "Có thể làm Tezuka nghiêm túc chơi bóng đối thủ không có mấy cái a."

Thực xảo, ngươi trước mặt liền có một cái, Ryoma bất động thanh sắc mà đĩnh đĩnh ngực.

Đem cái này động tác nhỏ xem ở trong mắt Fuji hoàn toàn minh bạch, ngay sau đó quay đầu nhìn về phía trong sân thi đấu Tezuka.

Quả nhiên, Tezuka ngươi vẫn là có điều hành động a......

Cuối cùng, ván thứ nhất lấy Seigaku 5-0 toàn chiến thắng ra, tiếp theo tràng bọn họ đối thủ là thu sơn tam trung.

Cái này trường học ở người ngoài xem ra hoàn toàn không phải Seigaku đối thủ. Vốn dĩ Seigaku người cũng là như vậy cho rằng, nhưng tới rồi chân chính thi đấu khi mới phát hiện, cái này trường học ngoài ý muốn rất khó triền.

Cầu lộ như là riêng tính toán qua dường như, chuyên chọn Seigaku bọn họ không am hiểu lộ tuyến đánh.

Inui tổng cảm thấy có chỗ nào không đúng, vì thế đối mới vừa đánh xong đánh kép nhị Kawamura cùng Fuji nói: "Fuji, Kawamura, tuy rằng 6-0 thắng, bất quá hoa thời gian giống như dài quá một chút."

"Đúng vậy, cảm giác rất khó đánh." Fuji nói xong tiếp tục uống nước, cũng không như thế nào để ý.

Đứng ở hắn bên người Kawamura bổ sung: "Đều đánh tới ta không am hiểu địa phương đâu."

Inui lâm vào trầm tư, ánh mắt tập trung ở hiện tại Itsuki ấm hạ cười xem thi đấu hơi tóc quăn chế phục nam sinh, loại này không thích hợp nhất định cùng hắn có quan hệ.

Đánh kép một lấy 6-1 kết thúc thi đấu, Oishi Kikumaru mồ hôi đầy đầu mà đi ra, lại nhiệt lại khát.

"Thật tốt quá, hiện tại là 2-0!" Momoshiro nắm tay.

"Không hổ là hoàng kim tổ hợp."

Tezuka khoanh tay trước ngực: "Đối với các ngươi hai cái tới nói, đánh thật sự không thuận đi, sai lầm thực rõ ràng."

"Tịnh là đánh chút ta không thích cầu lộ." Kikumaru nói, tiếp theo cúi đầu uống nước giải khát, biểu tình cực kỳ giống một con thỏa mãn đại miêu.

Mới vừa uống một ngụm thủy Oishi đối Kikumaru nói tỏ vẻ tán đồng.

"Lại tới nữa." Inui biểu tình ngưng trọng, "Đặc biệt chọn đối phương không am hiểu đánh a......"

Oishi còn tưởng rằng là thực lực của đối phương không tồi, rốt cuộc bọn họ cũng là đánh thắng phân khu đấu loại đội ngũ, cho nên nhất định sẽ đối Seigaku có điều nghiên cứu.

Nghĩ đến phía trước cái kia hơi tóc quăn chế phục nam sinh trên mặt quỷ dị cười, Inui không hề nhiều lời, mà là xoay người rời đi: "Bất quá, hôm nay thật đúng là nhiệt a."

Đoán được chút gì đó Tezuka cùng Ryoma nhìn chằm chằm Inui bóng dáng xem.

"Như vậy, tiếp theo tràng đến phiên nhóc con." Kikumaru nói lôi trở lại Ryoma lực chú ý, hắn lên tiếng sau đi vào sân bóng.

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ