104

334 27 3
                                    

Thi đấu bắt đầu, Ryoma cùng cái kia kêu Musashi năm nhất phân đứng ở bóng bàn bàn hai bên.

Từ Musashi phát bóng, hắn tự tin tràn đầy: "Echizen Ryoma, ta muốn hoàn hoàn toàn toàn đánh sập ngươi!"

"Ngươi thử xem xem a." Đối với hắn tự tin, Ryoma cũng không để ở trong lòng, thậm chí còn khiêu khích trở về.

Hừ cười một tiếng, Musashi phát bóng.

Bóng bàn vốn dĩ liền cùng tennis có hiệu quả như nhau chi diệu, Ryoma thực mau liền thượng thủ, đánh đến còn rất không tồi, làm mấy cái tới giúp hắn cố lên người tán thưởng không thôi.

"Không sai biệt lắm muốn thượng lạc, Echizen Ryoma!" Musashi bắt đầu ra chiêu, cầu từ Ryoma bên phải lướt qua bắn đi ra ngoài.

Đối mặt Ryoma rốt cuộc nghiêm túc lên ánh mắt, hắn cười lạnh: "Lách cách cùng tennis là hoàn toàn bất đồng."

Lại lần nữa phát bóng, Musashi đánh cái nội toàn cầu, lại đánh tới trên bàn khi đột nhiên biến hướng, làm tưởng tiếp cầu Ryoma khó lòng phòng bị.

Kỳ thật Musashi như vậy nhằm vào Ryoma lý do rất đơn giản, Ryoma là tennis bộ thiên tài tân nhân, mà hắn là lách cách bộ thiên tài tân nhân, cho nên hắn phải dùng bóng bàn đánh bại Ryoma, trở thành Seigaku duy nhất thiên tài tân nhân.

Nói một chút đạo lý, ngươi một cái bóng bàn tuyển thủ cùng nhân gia tennis tuyển thủ so cái gì kính, còn dùng bóng bàn đánh bại nhân gia, không biết cái gì kêu thắng chi không võ sao? Có bản lĩnh dùng tennis đánh bại nhân gia a.

Nếu là Ryoma biết chính mình bị nhằm vào lý do thế nhưng như thế ngu ngốc, nói không chừng sẽ tức giận đến kéo Musashi đi sân tennis dạy hắn làm người.

Musashi đã được 7 phân, mà Ryoma vẫn là 0 phân, thấy thế nào đều không ổn a.

"Làm sao vậy, Echizen Ryoma." Musashi thấy Ryoma ở kia huy chụp liền hỏi nói.

Sờ soạng 7 cục, cuối cùng bắt được bí quyết Ryoma cười: "Bóng bàn quả nhiên vẫn là không giống nhau a."

"Ân? Đã tưởng từ bỏ sao, so với ta dự đoán còn nhanh sao." Musashi cho rằng Ryoma tưởng bỏ quyền, không cấm lộ ra vài phần khinh miệt.

Từ bỏ là không có khả năng từ bỏ, đời này đều không thể.

Ryoma thay đổi cái nắm chụp pháp, sửa vì nằm ngang nắm chụp: "Còn kém xa lắm đâu! Hiện tại bắt đầu chúng ta đánh tennis đi."

Lúc này, vừa lúc là Ryoma phát bóng, hắn lại một lần dùng ma thuật lộng cái cầu ra tới, đem Musashi khí quá sức.

Thay đổi cái nắm chụp pháp hậu quả nhiên không giống nhau, Ryoma đánh ra ngoại toàn phát bóng.

Quỷ dị độ cung đánh bay Musashi tiếp cầu vợt.

"Có điểm khó khăn sao, ở lách cách đánh ra tước cầu." Ryoma quơ quơ vợt.

Musashi không tin tà, cho rằng nhất định là trùng hợp.

Chính là ở Ryoma trên người trước nay liền sẽ không xuất hiện trùng hợp: "Muốn tiếp tục tới nga!"

Lại là một cái lách cách thức ngoại toàn phát bóng, Musashi rốt cuộc là đi Trung Quốc tiến tu quá, lập tức liền phản ứng lại đây đem này đánh trở về.

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ