47

448 31 0
                                    

Nghe được kia thanh "Tê" Momoshiro quay đầu xem qua đi, nhìn thấy chính là Kaidoh hung ba ba mặt

"Ngươi nói cái gì, ai sẽ thua!" Kaidoh ác thanh ác khí hỏi, chung quanh mấy người kinh hô một chút hắn cũng không quản, chỉ là gắt gao nhìn chằm chằm Momoshiro, "Cái nào ngu ngốc sẽ thua a!"

Nói người nói bậy bị đương trường bắt được, Momoshiro một chút đều không chột dạ, ngược lại mở miệng khiêu khích: "Ngươi không nghe được a, chính là đứng ở ta trước mặt ngu ngốc a."

Như thế rất tốt, Kaidoh càng phẫn nộ rồi: "Ngươi nói cái gì!"

Hai người giương cung bạt kiếm mà giằng co.

"Rắn độc, tới vừa lúc," Kamio banh một khuôn mặt đi tới, "Nghe hảo, lần sau giao thủ thời điểm ta cũng sẽ không tái giống như lần trước giống nhau...... Uy! Ngươi có hay không đang nghe a!"

Đáng tiếc, cùng đối thủ một mất một còn giằng co Kaidoh hoàn toàn không để ý tới hắn.

Kamio không cam lòng liền như vậy bị làm lơ, còn muốn nói gì, Fudomine đội trưởng Tachibana tới, thông tri hắn cùng Shinji không sai biệt lắm cần phải đi.

"Là, Tachibana đội trưởng." Phi thường nghe lời Kamio đành phải thôi.

Sengoku nghe Kamio kêu chính là Tachibana sau, ngẩn người.

"Giúp ta chuyển cáo Tezuka," Tachibana đối Ryoma nói, "Tuy rằng nơi này là chiến đấu kịch liệt khu, chúng ta trận chung kết thấy đi."

Ryoma nhìn về phía còn ở giằng co Momoshiro cùng Kaidoh hai người: "Nghe được sao, các học trưởng."

Nhưng mà hai người kia căn bản không đang nghe, tựa hồ đắm chìm ở "Ai trước quay đầu ai liền thua" trong trò chơi.

Fudomine người rời đi sau, Sengoku lẩm bẩm nói: "Tachibana sao? Giống như ở đâu gặp qua......"

Cuối cùng trận này Momoshiro cùng Kaidoh chi gian "Trò chơi" vô tật mà chết, bởi vì Ryoma nói phải đi về nói cho Tezuka cùng giáo luyện vừa rồi Tachibana lời nói, sợ bị phát hiện sau phạt chạy vòng hai người chỉ có thể tạm thời ngừng chiến.

"Hyotei! Hyotei! Hyotei!"

Thi đấu tràng chỗ, phòng hộ thiết võng ngoại đã bị bao quanh vây quanh, tất cả đều là Hyotei học sinh. Bọn họ tình cảm quần chúng trào dâng mà kêu Hyotei khẩu hiệu, mặt khác trường học cố lên thanh đều bị bao phủ.

Loại này đại trận trượng thật đúng là hiếm lạ.

Lúc này Hyotei đang ở tiến hành đánh đơn 3 hào thi đấu.

"Thi đấu kết thúc, Hyotei Shishido thắng lợi, 6-0."

Kết quả quả nhiên là Hyotei thắng lợi, rốt cuộc bọn họ năm trước là đều đại tái quán quân.

Atobe trào phúng: "Cái gì sao, Shishido thế nhưng vượt qua 20 phút, chỉ là miệng nói được dễ nghe mà thôi, đúng không, Kabaji."

"Là." Kabaji mộc ngơ ngác mà theo tiếng.

Có được một đầu nhu thuận tóc dài Shishido dùng một ngón tay đỉnh tennis chụp nắm bính cái đáy, không kiên nhẫn nói: "Ngươi đừng dong dài, Atobe."

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ