"Seigaku thắng lợi, 1-1!"
Oishi cùng Kikumaru rơi vào cảnh đẹp, ngồi ở giáo luyện tịch thượng Ryuzaki giáo luyện thực vừa lòng, vì thế khoe khoang nhìn thoáng qua bên cạnh vị kia Yamabuki giáo luyện: "Làm sao vậy Banda, thoạt nhìn không tốt lắm a."
Vì thế cái kia giáo luyện liền □□ một tiếng, che lại ngực, đầy mặt khó chịu cúi xuống thân đi.
Ryuzaki giáo luyện hoảng sợ, chạy nhanh đứng dậy vọt qua đi: "Không có việc gì đi, Banda? Banda!"
Cái kia Banda giáo luyện đấu trong chốc lát, quay đầu hướng Ryuzaki giáo luyện phun ra lưỡi: "Lừa gạt ngươi ~"
Bị chơi Ryuzaki giáo luyện tức sùi bọt mép, dốc hết sức ninh Banda giáo luyện mặt: "Ngươi thật là cái một chút cũng chưa biến lão già thúi a!"
Tuy rằng đoạt lại một ván, nhưng là đối thủ cũng là có cả nước tiêu chuẩn tổ hợp, bọn họ ám hiệu chiến thuật Oishi cùng Kikumaru hai người đánh thật sự vất vả.
Đổi tràng thời điểm, bên ngoài Sengoku đột nhiên vui sướng kêu: "Làm tốt lắm, đơn giản hai người tổ!"
"Đừng kêu như vậy ngoại hiệu!" Yamabuki kia hai người xấu hổ và giận dữ, sắc mặt đỏ bừng.
Cái gọi là ám hiệu chiến thuật kỳ thật chính là đem cơ bản nhất chiến thuật phát huy tới rồi cực hạn, mà thường thường đơn giản nhất chiến thuật là nhất không dễ dàng phá giải.
Cho nên Sengoku mới kêu này hai người đơn giản hai người tổ.
Điểm số dần dần biến thành 4-2, Yamabuki dẫn đầu.
Oishi dần dần nôn nóng lên, đang suy nghĩ phương pháp ứng đối khi, phía trước Kikumaru bỗng nhiên mở miệng: "Oishi, tiểu hùng đại Ngũ Lang nằm xuống!"
Tất cả mọi người không biết hắn này xướng chính là nào vừa ra.
Xưa nay cùng hắn ăn ý mãn phân Oishi lập tức ý thức được Kikumaru nói chính là hắn trong phòng kia chỉ đại bố hùng, nhớ tới kia chỉ bố hùng thường xuyên đảo hướng bên trái.
Cho nên hắn đánh cái bên trái góc đối cầu.
Này kỳ thật là dùng góc đối cầu đem đối thủ điều trình diện ngoại đi đánh trả, mà Kikumaru liền ở võng trước chặn đánh.
Chính là đối diện cái kia kêu nam thế nhưng từ cái kia góc độ đánh ra thẳng tắp cầu, cầu từ Kikumaru phía sau bay qua đi.
Không chờ Banda giáo luyện lộ ra vừa lòng biểu tình, kế tiếp phát triển làm hắn trực tiếp kinh ngạc trừng lớn mắt.
Chỉ thấy Kikumaru sau này nhảy, vợt bóng sau này chụp tới, nhẹ nhàng liền đem cầu đánh trở về.
Lại nói tiếp Kikumaru kỹ năng đặc biệt đánh cầu, kỳ thật có thể nhận được rất nhiều góc độ xảo quyệt cầu đâu.
Loại này đấu pháp nhưng đem Yamabuki người kinh ngạc cái trợn mắt há hốc mồm.
"Hắc hắc." Bởi vì quán tính ngồi vào trên mặt đất Kikumaru đắc ý cười.
Oishi bắt tay duỗi đến hắn trước mắt, hắn nắm lấy bị kéo lên: "Không sai biệt lắm nên là chúng ta phản kích đi, Oishi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương
FanfictionTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...