137

250 23 0
                                    

Ryoma dọc theo bờ cát chậm chạy nhiệt thân, phía sau là không biết vì sao nhất định phải theo kịp mấy cái năm nhất nam sinh nữ sinh, lúc này đều thở hổn hển đuổi theo hắn chạy.

Cuối cùng hai nữ sinh trước chịu đựng không nổi, chỉ có thể dừng lại chậm rãi đi.

"Ta...... Ta cũng không được......" Horio ba người tổ kiên trì trong chốc lát sau cũng chạy bất động, "Echizen tên kia, nhiệt thân mà thôi chạy lâu như vậy làm gì, mệt chết ta!"

Vốn định không để ý tới bọn họ tiếp tục chạy trong chốc lát, trước dừng lại hai nữ sinh lại phát ra tiếng kinh hô, khiến cho hắn không thể không dừng lại bước chân xoay người nhìn xem đã xảy ra chuyện gì.

Chỉ thấy Tomoka chỉ vào mặt biển, vẻ mặt kinh hoảng mà hô to gọi nhỏ: "Có có có người chết đuối!"

Đứng ở bên người nàng Sakuno tắc cấp muốn khóc ra tới.

Loại này thời điểm khóc có ích lợi gì.

Ryoma nhanh chóng quyết định, hướng mấy cái loạn làm một đoàn năm nhất hô: "Các ngươi mau đi tìm người tới!"

Sau đó chính hắn cởi vận động sam nhảy xuống hải đi cứu người.

"A, Ryoma sama!" Tomoka cấp không được, lôi kéo Sakuno liền chạy, "Mau, chúng ta chạy nhanh đi tìm người, bằng không Ryoma sama cũng có nguy hiểm làm sao bây giờ!"

Hoang mang lo sợ Sakuno bị nàng xả cái lảo đảo, lúc này mới phản ứng lại đây: "Đúng vậy, đến nhanh lên đi tìm người......"

Đến nỗi Horio ba người tổ, sớm tại Ryoma kêu xong lời nói lúc sau liền vội vã chạy đi tìm người.

Ryoma nhanh chóng bơi tới chết đuối giả bên người, vừa rồi ly đến quá xa không thấy rõ, hiện tại khoảng cách gần lúc sau mới phát hiện là Hyotei cái kia viên khung mắt kính Oshitari.

Có người nhìn một bộ tinh anh dạng, kết quả xuống biển du cái vịnh còn có thể chết đuối.

Thấy hắn đã lâm vào nửa hôn mê trạng thái, chạy nhanh qua đi ôm hắn eo ra sức hướng lên trên du, phí sức của chín trâu hai hổ mới toát ra mặt biển.

"Thật trọng." Ryoma ghét bỏ một câu, chậm rãi kéo người hướng trên bờ du.

Ý thức đã mơ hồ Oshitari cố sức trợn mắt nhìn một chút cứu chính mình người, tiếp theo liền cái gì cũng không biết.

Ở sức lực hao hết phía trước, Ryoma rốt cuộc đem người kéo lên ngạn.

"Uy, tỉnh tỉnh." Hắn vỗ vỗ Oshitari mặt.

Không phản ứng.

Xem ra là thật hôn mê.

Bất đắc dĩ thở dài, Ryoma hồi ức bơi lội khóa thượng lão sư giáo cấp cứu thi thố, vụng về bắt đầu bắt đầu làm một loạt công tác.

Sau đó hắn đột nhiên phát hiện đối phương hô hấp giống như đình chỉ.

Tuy là Ryoma cũng bắt đầu có chút hoảng, nhưng hiện tại đi tìm người kia mấy cái còn không có trở về, hắn chỉ có thể cưỡng bách chính mình bình tĩnh, nỗ lực hồi tưởng lúc này hẳn là như thế nào làm.

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ