"Thật là, Echizen kia tiểu tử rốt cuộc chạy đi nơi đâu." Momoshiro vừa đi một bên sau này xem.
Ai biết chỉ là liêu một lát thiên công phu, nguyên lai đi theo phía sau tiểu tử lại đột nhiên không thấy đâu.
An cười nói hắn hẳn là thực mau là có thể đã trở lại, kết quả phát hiện nhà mình ca ca phòng bệnh trước đứng một cái quen mắt người, lệnh nàng theo bản năng dừng bước cũng lộ ra kinh dị biểu tình.
"Ngươi làm sao vậy, Tachibana tiền bối muội muội?" Momoshiro không hề có cảm giác đi đến cửa phòng bệnh, nhìn đến bên trong đứng cá nhân còn thật cao hứng chụp thượng đối phương bả vai, "Echizen, nguyên lai ngươi đã về trước tới a."
Đột nhiên bị chụp bả vai Kuwahara run lên một chút, quay đầu nhìn về phía hắn.
Momoshiro: "......"
Hắn giống như nhận sai a.
Đâu chỉ là nhận sai, này quả thực là mắt mù. Kia thân cao, kia đầu trọc, kia màu da, nơi nào cùng Ryoma có nửa phần giống nhau a!
May mắn Ryoma không ở nơi này, nếu không nhất định sẽ hảo hảo dỗi hắn một đốn.
"Ngươi cũng ở a, Seigaku." Kirihara nhìn đến Momoshiro sau cười cười.
Momoshiro rùng mình: "Kirihara......"
"Các ngươi mấy cái tới nơi này làm cái gì!" Hoàn hồn An chạy nhanh xông tới, nổi giận đùng đùng triều Kirihara cùng Kuwahara kêu.
Khóe miệng một câu, Kirihara tùy ý nói: "Ta chỉ là nghe nói ca ca ngươi nằm viện, không nghĩ tới nguyên lai là nhà này bệnh viện. Đúng rồi, các ngươi Seigaku cùng Fudomine người ghé vào cùng nhau ở loại địa phương này làm cái gì đâu, nên không phải là lén lút trao đổi tình báo đi, vẫn là nói trước tới thế ngày mai bị thương nằm viện làm chuẩn bị?"
Hắn càng nói càng quá phận, Kuwahara cảm thấy cần thiết ngăn lại một chút, để tránh hắn bị vây Âu: "Đừng nói nữa, Akaya!"
"Ta chỉ là chào hỏi một cái mà thôi." Trừ bỏ Sanada Yukimura, Kirihara ai nói đều không thích nghe, còn đi phía trước đi rồi một bước, "Tachibana tiền bối, ta cần phải thẳng thắn nói cho ngươi, ta một chút đều bất đồng tình ngươi, đương nhiên cũng không có xin lỗi ý tứ."
Momoshiro nắm chặt quyền, nghiến răng nghiến lợi: "Ngươi nói cái gì!"
Liền chưa thấy qua so gia hỏa này càng thiếu tấu người!
Kirihara tiếp tục ở bị đánh bên cạnh đại bàng giương cánh: "Bất quá, đáng thương tâm tình của ngươi nhưng thật ra có một chút lạp."
Tiểu nhân đắc chí bộ dáng làm Momoshiro không thể nhịn được nữa, tiến lên tính toán tấu hắn một đốn, lại bị Fuji ngăn cản: "Tính."
"Fuji học trưởng, ngươi làm gì muốn ngăn cản ta!" Momoshiro khó thở.
"Đừng náo loạn, Momo."
Ngày mai liền phải thi đấu, nếu lúc này phát sinh bạo lực sự kiện. Bọn họ đều sẽ bị cấm tái, cho nên Fuji không thể mặc kệ Momoshiro bị phẫn nộ choáng váng đầu óc mà làm ra không lý trí sự tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương
FanfictionTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...