Mất đi ý thức Kirihara rốt cuộc tỉnh, đột nhiên từ ghế trên bắn lên: "So, thi đấu thế nào?"
Những người khác trên mặt đều là không đành lòng biểu tình, chỉ có Sanada ở cột dây giày khe hở nửa đường: "Ngươi thua, Akaya, kết quả là 7-5."
Cảm thấy không cam lòng cũng vô dụng, thua chính là thua.
"Sanada phó bộ trưởng, ngươi, ngươi đánh ta một đốn đi!" Kirihara cắn chặt răng, chuẩn bị nghênh đón sắp đã đến trọng quyền.
Nhưng mà Sanada thẳng lướt qua hắn: "Đi cho ta ngồi xuống!"
Kirihara không dám tin tưởng chính mình thế nhưng liền như vậy bị buông tha, ngơ ngác bị Yanagi lôi trở lại thính phòng.
Ở lên sân khấu phía trước, Fuji đối Ryoma nói: "Ryoma, đối thủ lần này là đương kim Nhật Bản trung học tennis giới thực lực mạnh nhất người nga."
"Đem thực lực của ngươi toàn bộ đều phát huy ra tới."
"Dựa lý luận đã không thể thực hiện được."
"Làm ơn, Echizen."
"Cố lên, ngươi nhất định có thể!"
Các học trưởng giao phó cùng cố lên Ryoma đều đã thu được, hắn lộ ra tự tin tươi cười: "Seigaku năm nhất Echizen Ryoma muốn lên sân khấu!"
Liền từ hắn tới vì Seigaku đoạt được quán quân vòng nguyệt quế đi!
"Hiện tại bắt đầu đánh đơn 1 hào thi đấu, Rikkaidai Sanada đối Seigaku Echizen!"
Shiba giơ camera, vẻ mặt hưng phấn nói: "Rốt cuộc muốn bắt đầu rồi đâu, tiền bối."
"Đối mặt trung học tennis giới xếp hạng đệ nhất Sanada, liền phải nhìn xem Ryoma quân có thể phát huy đến tình trạng gì." Inoue đại thúc nói.
Trong sân đã quyết định hảo từ Ryoma phát bóng, ở xoay người trở lại chính mình vị trí trước, hắn đối Sanada khiêu khích cười: "Uy, ở cả nước đại tái thượng giống ngươi như vậy kỳ tài hẳn là có rất nhiều đi?"
Tiểu thiếu niên nghịch quang đứng, Sanada chỉ có thể thấy hắn hơi câu môi.
Dù cho tim đập đột nhiên nhanh hơn một chút, nhưng nghĩ đến hiện tại là liên quan đến Rikkaidai vinh dự một trận chiến, Sanada liền mạnh mẽ trấn định xuống dưới, chỉ là mặt banh đến càng khẩn.
Momoshiro bất đắc dĩ nói: "Gia hỏa kia, tại như vậy đại áp lực dưới thế nhưng một chút đều không sợ."
Đã không có đường lui, này cục liền phải đến ra cuối cùng kết quả, đổi thành ai nhiều ít đều sẽ khẩn trương đi, Ryoma không những chút nào không hoảng hốt, còn dám mở miệng khiêu khích, cũng là rất lợi hại.
"Ngươi vẫn là đem bao cổ tay hái xuống đi." Ryoma ở sân bóng đối diện nói.
"Yên tâm đi, duyên khối đã lấy ra." Sanada giơ lên vợt bóng, "Phóng ngựa lại đây đi, Echizen, không cần phải khách khí."
"Is that so? Well, whatever you say." Một đoạn tiêu chuẩn tiếng Anh sau, Ryoma trên người tựa hồ nổi lên bạch quang.
Rikkaidai mọi người kinh ngạc: "Mau xem! Hắn trạng thái thế nhưng cùng vừa rồi Kirihara giống nhau!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương
FanfictionTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...