98

246 20 1
                                    

Câu này trung nhị nói vừa ra, Hyotei bên kia lại là một trận thét chói tai.

Vì thế được đến đến từ Yamabuki trung học cùng St. Rudolph học viện tập thể phun tào.

"Như thế nào lạp, Tezuka? Tốc độ chậm hạ a." Atobe trước sau treo ngạo mạn cười.

Bị nói tốc độ chậm, Tezuka cũng không có gì cảm xúc dao động, chỉ là thực đúng trọng tâm nói, "Xinh đẹp chặn giết cầu."

"Phải không? Đa tạ khen ngợi." Atobe không chút nào khiêm tốn đồng ý, "Tiếp theo cầu, tới lạc!"

Tezuka lần này nhắm ngay biên giác, ở Atobe bận về việc tả hữu chạy vội tiếp cầu khi, hắn cũng đánh cái xúc tennis.

Giống như là thượng một ván tái hiện, đương Atobe từ phía sau xông lên tiếp cầu khi, Tezuka đột nhiên từ phía dưới vụt ra, cấp Atobe tới cái giống nhau như đúc chặn giết.

Giống nhau lực đạo rất lớn một cầu, Atobe nhận được khi cũng không cấm nhíu mày, không thể không dùng đôi tay mới đưa này đánh trở về: "Trả lại ngươi!"

Hắn lần đó cầu tư thế, có tương đồng chiêu số Momoshiro đã nhìn ra, là Jack knife.

Quả nhiên Atobe thực lực rất mạnh, thoạt nhìn Tezuka tựa hồ có chút không ổn.

"Thiên chân ngây thơ!" Atobe một bên truy cầu đánh trả một bên nói.

Cho rằng loại trình độ này liền muốn đánh bại hắn sao, Tezuka.

Nhìn chuẩn cơ hội, hắn đem cầu đánh hướng Tezuka góc chết, sau đó không thể tưởng tượng sự tình đã xảy ra, vốn nên bay đi góc chết cầu, như là bị cái gì lực lượng lôi kéo giống nhau bay đến Tezuka bên người, bị Tezuka không chút nào cố sức đánh trở về.

Lặp lại vài lần đều là như thế, mặc kệ đem cầu đánh tới nơi nào, cuối cùng đều sẽ bay trở về Tezuka bên người, mà Tezuka chỉ cần đứng ở tại chỗ tiếp cầu là được.

Đây là Tezuka tuyệt chiêu chi nhất, Tezuka Zone.

Phía trước cùng Inui ở giáo nội xếp hạng tái khi, Ryoma thấy Tezuka dùng quá chiêu này, hiện giờ lại xem, vẫn là sẽ nhịn không được kinh ngạc người này thực lực.

Nhưng là tựa như hắn nhìn đến Fuji bạch kình giống nhau, đối Tezuka khu hắn cũng có như vậy điểm bất đồng ý tưởng.

Bộ trưởng, kỳ thật ngươi là lười đến chạy tới chạy lui tiếp cầu mới khai phá đi?

Dù sao hắn lão ba là như thế này.

Bị Tezuka dùng Tezuka Zone đoạt lại một phân, Atobe lại một chút đều không hoảng hốt.

Hắn ngón trỏ cùng ngón giữa ấn ở giữa mày, cười to nói: "Hành a, Tezuka, chỉ bằng cái loại này thủ đoạn!"

Lời này vừa nói ra, bao gồm Seigaku ở bên trong tất cả mọi người vẻ mặt mộng bức.

"Chỉ bằng cái loại này thủ đoạn" là có ý tứ gì?

Ryoma trong lòng ẩn ẩn bất an lên.

"A ân? Cái kia tay trái thủ đoạn ở đau đi. Đúng không, Tezuka." Atobe tiến thêm một bước làm rõ.

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ