192

186 16 0
                                    

Cắt đứt điện thoại sau, Sanada đi ngang qua đồ uống cơ, vừa lúc gặp được ở uống ponta Ryoma.

Hắn thấy Ryoma cũng chú ý tới hắn, nghĩ nghĩ sau mở miệng: "Echizen, nhìn dáng vẻ ta đoán trước đĩnh chuẩn, Rikkaidai tại hạ một hồi thi đấu là có thể đủ được đến quán quân."

"Phải không? Ta nhìn không thấy đến đi." Ryoma nhướng mày, "Chúng ta học trưởng chính là rất khó triền."

Trong giọng nói tiểu tự hào làm Sanada trong lòng đau xót: "Ngươi tin tưởng ngươi đội viên sẽ thắng lợi sao? Thì ra là thế, thật là đủ nghĩa khí, liền tính đó là cực kỳ không có khả năng phát sinh sự cũng giống nhau sao?"

Ryoma mỉm cười: "Rốt cuộc có thể hay không có thể, này muốn thử qua mới biết được, chúng ta Seigaku tuyệt đối sẽ đánh bại các ngươi Rikkaidai đoạt được lần này quán quân."

"Kỳ vọng như thế." Sanada xoay người rời đi.

Hắn đáng chết hâm mộ những cái đó bị Ryoma ôm lấy tín nhiệm các học trưởng, thật sự không ổn.

Thi đấu không sai biệt lắm muốn bắt đầu rồi, Inui lấy ra vợt bóng.

"Inui học trưởng so ngày thường càng có nhiệt tình a."

"Ta cũng cảm thấy kia cổ mạnh mẽ lực lượng."

Cùng Kachiro Katsuo bất đồng, Horio vẻ mặt lo lắng: "Nhưng là...... Nếu Inui học trưởng thua nói, thi đấu liền kết thúc đi, chúng ta thật vất vả mới tiến vào trận chung kết, như vậy đi xuống nhẹ học liền sẽ thua!"

Nếu đứng ở trận chung kết sân bóng thượng, ai có cam tâm thua đâu?

"Hiện tại còn không có kết thúc." Giơ tiếp ứng kỳ Kawamura nói, "Hiện tại kết thúc còn quá sớm."

Horio cả kinh: "Là...... Là!"

"Hảo!" Kawamura múa may khởi lá cờ, "Thanh xuân học viện năm 3 Kawamura Takeshi, hiện tại vì ta giáo trận chung kết thắng lợi, tại đây vì ta giáo cố lên! Cố lên cố lên, thanh xuân học viện!"

Hắn tiếp ứng cảm nhiễm Seigaku ở đây mọi người, đại gia cũng cùng hắn cùng nhau tràn ngập nhiệt tình hô lên.

Ryoma khi trở về vừa vặn thấy Inui chính thức lên sân khấu, cao lớn thân ảnh thoạt nhìn dị thường kiên định.

Làm ơn ngươi, Inui học trưởng.

Thi đấu hai bên đứng ở võng trước, Yanagi trước mở miệng nói: "Đã lâu không thấy, Sadaharu."

"Có 4 năm 2 tháng 15 thiên." Inui chính xác nói.

Kỳ thật muốn gặp nói cũng không phải không thấy được, bọn họ hai người lại đều ở cố tình tránh cho gặp mặt.

Đều là vận dụng số liệu chơi bóng, vừa thấy mặt tuyệt đối sẽ theo bản năng cho nhau thử, vậy quá mệt mỏi.

"Ta cũng sẽ không bởi vì là trước đây bằng hữu mà phóng thủy."

"Đây là đương nhiên, cầu mà không được."

Sakuno chỉ vào trong sân hai người tò mò mà nói: "Kỳ quái, bọn họ như thế nào đang cười?"

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ