91

290 22 1
                                    

Này đó đều là ở bệnh viện Oishi nói cho hắn một ít đánh kép kỹ xảo, bị hắn sống học sống dùng một phen sau hoàn toàn đem thi đấu thế cục xoay chuyển đã trở lại.

Điểm số bình.

"Làm không phải thực hảo sao, hai vị." Oishi cười đến thực vui mừng.

Trong sân Kikumaru cùng Momoshiro chú ý tới hắn, giơ tay cùng hắn ở trên hư không trung chạm chạm quyền.

Mọi người theo bọn họ động tác nhìn lại, lúc này mới thấy được Oishi.

"Thì ra là thế, là như thế này a." Atobe cuối cùng minh bạch vì cái gì này hai người giống thay đổi giống nhau, "Bọn họ không chỉ có là hai người, mà là ba người đánh kép."

Oishi tuy rằng nhân thương vô pháp dự thi, nhưng hắn tinh thần cùng kia hai người cùng tồn tại!

Nhìn lại lần nữa đầu nhập trong lúc thi đấu Kikumaru cùng Momoshiro, Oishi đi đến Tezuka bên người, ngữ mang áy náy: "Thực xin lỗi, Tezuka."

"Không thể đoán trước sự, không phải ngươi sai." Tezuka trấn an nói.

Đối với Oishi thương, những người khác tỏ vẻ một phen quan tâm, nghe nói hai tuần tả hữu là có thể khang phục, đại gia lúc này mới yên tâm lại.

Inui nói: "Nói như vậy ngươi bị thương thật là thời điểm a, vì chi viện ở phía trước vệ Momoshiro, cái kia tùy hứng Eiji chính mình thế nhưng bắt đầu trở thành cơ hội người chế tạo."

Đối với chính mình cộng sự trưởng thành, Oishi cảm thấy thực kiêu ngạo.

"Làm Momoshiro phát huy này sở trường đặc biệt, lợi dụng đánh kép đặc tính nhanh chóng nắm giữ khống chế, xem ra thật là cấp tốc trưởng thành một đôi tổ hợp a." Cuối cùng, Inui như thế tổng kết.

Theo hai người ăn ý càng ngày càng tốt, trận thi đấu này rốt cuộc không hề nghiêng về một bên.

Nhưng là, từ thi đấu bắt đầu liền vẫn luôn ở loạn nhảy loạn nhảy Gakuto đã bắt đầu xuất hiện thể lực chống đỡ hết nổi tình huống.

Ryoma nhìn mồ hôi ướt đẫm đại thở dốc Gakuto, thiệt tình cảm thấy gia hỏa này vừa rồi nhảy quá mức.

Đem tennis thi đấu đánh ra nhảy cao trình độ, có cái này tất yếu sao?

Vẫn là Kikumaru học trưởng kỹ năng đặc biệt đánh cầu càng dứt khoát lưu loát một ít.

Hyotei bên này cũng nhìn ra Gakuto thể lực chống đỡ hết nổi tình huống, nói đến cùng Gakuto kỳ thật chính là dùng hắn cái loại này bay loạn chặn đánh nhiễu loạn đối thủ tốc công hình tuyển thủ, hiện tại bị bám trụ đương nhiên liền không xong.

"Sẽ biến thành loại này cục diện cũng là đoán trước trung, đúng không, Kabaji." Atobe phê phán.

Hắn ngay từ đầu đích xác đối Oshitari cùng Gakuto tổ hợp báo nhất định chờ mong, rốt cuộc Oishi không ở, hoàng kim tổ hợp bị phong tỏa, theo đạo lý tới nói kia hai người cũng coi như là bạn nối khố, nên thắng được thực nhẹ nhàng mới đúng.

Nhưng ai từng tưởng Kikumaru cùng Momoshiro này hai người như thế không chịu thua, cùng với Oishi cấp Momoshiro chỉ điểm, còn có Momoshiro kia đáng sợ lực lĩnh ngộ, đều làm trận thi đấu này thế cục nháy mắt xoay chuyển.

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ