"Thật là thực xin lỗi!" Trở lại sân bóng thượng Jirou đầu tiên là hướng về phía trọng tài cúc một cung, lúc sau liền vẻ mặt hưng phấn chờ đợi khởi Fuji tiếp theo phát bóng.
Ở cầu bay qua tới khi, hắn tính toán thừa dịp biến mất phía trước đánh trở về.
Liền ở hắn cho rằng lần này có thể thành công khi, cầu lại một lần biến mất.
Nhìn chằm chằm dừng ở vài bước ngoại cầu, Jirou mới vừa còn có chút ngốc, bất quá trong chốc lát hắn liền lại kích động hoa tay múa chân đạo lên: "Oa nga, đáng tiếc a, thiếu chút nữa!"
Người này hảo thiên nhiên a, Ryoma yên lặng tưởng.
Thần kinh có thể cùng Momo học trưởng liều mạng, đều là giống nhau thô.
"Ngáp!" Momoshiro đánh cái đại hắt xì.
Kaidoh vẻ mặt ghét bỏ: "Ngu ngốc ly ta xa một chút!"
"Cái gì? Muốn đánh nhau sao!"
"Thế nào!"
Từ một cái hắt xì dẫn phát khắc khẩu, cuối cùng bị Tezuka dùng chạy vòng trấn áp.
Trong sân Fuji dựa chiêu này biến mất phát bóng thắng một ván.
Làm lơ trọng tài nói đổi tràng, Jirou hưng phấn đến cả người phát run: "Thật là quá lợi hại, quá tuyệt vời! Ta muốn đánh trở về! Hảo, lại đến một cầu!"
Kết quả hắn phát hiện đối diện Fuji không thấy.
"Uy!" Trọng tài cũng là lần đầu nhìn thấy như vậy nhị tuyển thủ, "Ngươi, đã trao đổi sân bóng!"
Ý thức được chính mình mất mặt Jirou ngượng ngùng gãi gãi đầu.
Toàn trường đều bị hắn chọc cười.
"Thật là, chúng ta so với hắn còn mất mặt!" Tuy rằng là ghét bỏ nói, Shishido biểu tình lại phi thường sủng nịch.
Oshitari cười: "Tính, Jirou tên kia nội tâm đã bốc cháy lên."
"Chính là như vậy, đúng không, Atobe?" Gakuto nhìn về phía Atobe.
"Có lẽ." Atobe ngữ khí có thể nói thực sủng.
Đối với cái này rõ ràng đã năm 3 lại còn giống cái tiểu hài tử gia hỏa, Hyotei mọi người lấy hắn không có biện pháp đồng thời, cũng không tự giác đều sẽ đi sủng hắn.
Đứng mũi chịu sào chính là Atobe, hắn liền ngày thường huấn luyện đều sẽ không buộc Jirou làm, làm hắn ái sao ngủ sao ngủ.
Đương nhiên này trong đó cũng có Jirou bản thân liền có thực lực nhân tố ở bên trong.
Ryoma bị Hyotei bên kia cười vui thanh âm hấp dẫn qua đi, liền nghe Fuji mở miệng nói: "Nột, Ryoma."
"Chuyện gì?"
"Ngươi ở kia, có thể thấy rõ ràng sao?"
Đem gối lên sau đầu tay thu hồi, Ryoma đem này đặt ở trước mắt, làm ra kính viễn vọng bộ dáng: "Hoàn toàn xem rành mạch nga."
Vốn là đại đôi mắt bị hắn động tác sấn đến lớn hơn nữa, quả thực không thể càng đáng yêu.
Lần thứ n làm chính mình đừng xúc động, Fuji nhẹ giọng nói: "Như vậy liền hảo."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương
FanfictionTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...