"Seigaku còn có Ryuzaki giáo luyện giám sát, lại có ngươi cùng Oishi ở, cho nên Tezuka hắn hẳn là không cần quá nhọc lòng, chuyên tâm tiếp thu trị liệu liền hảo." Tachibana nhìn về phía ngoài cửa sổ, "Fudomine là một con tuổi trẻ đội ngũ, tuy rằng Kamio cùng Shinji bọn họ cũng đều thực có khả năng......"
Lúc này Tachibana thoạt nhìn đặc biệt giống ra cửa bên ngoài lại lo lắng nhà mình hài tử có thể hay không chiếu cố hảo tự mình gia trưởng.
Fuji cười nói: "Ngươi đừng lo lắng, bọn họ nhất định sẽ liền phần của ngươi cùng nhau nỗ lực luyện tập, bọn họ còn không phải là loại người này sao?"
Ánh mắt nhu hòa xuống dưới, Tachibana gật gật đầu: "Ngươi nói không sai."
Phòng bệnh an tĩnh trong chốc lát.
"Fuji." Tachibana đột nhiên nói, "Rikkaidai thực lực thật sự rất mạnh, phi thường tiếc nuối, lấy chúng ta trước mắt thực lực căn bản là không phải bọn họ đối thủ, đặc biệt là cùng ta thi đấu Kirihara, ngươi nhất định phải phi thường cẩn thận, hắn đem lấy tốc độ kinh người đang không ngừng trưởng thành, ai cũng không biết hắn sẽ dùng ra cái gì thủ đoạn...... Đối Seigaku thiên tài nói loại này lời nói giống như quá dong dài một chút, xin lỗi, coi như ta chưa nói quá đi."
Ý thức được ở lúc trước nói loại này lời nói không quá thỏa đáng, Tachibana thu hồi câu chuyện.
"Không quan hệ, ta sẽ nhớ kỹ." Đứng dậy vỗ vỗ bờ vai của hắn, Fuji nói, "Cảm ơn ngươi, ta không sai biệt lắm cũng nên hồi trường học đi."
"Hảo, cảm ơn ngươi riêng lại đây xem ta."
Rời đi phía trước, Fuji phải đi Tachibana đặt ở ngăn tủ thượng kia cuốn nắm bính băng dán, nguyên nhân giống như trên thứ hắn mượn Kawamura vợt bóng giống nhau, đều là muốn vì bọn họ tẫn một phần lực.
Ngồi xe buýt hồi trường học khi, nắm tay vịn Fuji vẻ mặt nghiêm nghị.
Thi đấu trình tự đã sớm xác định hắn sẽ là ở đánh đơn 2 hào lên sân khấu, vừa lúc sẽ đối thượng Kirihara, kia cần thiết phải hảo hảo so một hồi.
Hơn nữa, nói không chừng còn có thể xác định một ít việc......
Oishi đang cùng Inui ở nghiên cứu Rikkaidai tư liệu, nghe được mở cửa thanh liền quay đầu nhìn lại, thấy là Fuji liền hỏi: "Fuji, ngươi chạy đi nơi đâu?"
"Xin lỗi, có chút việc." Fuji nói, theo sau đi đến Ryuzaki giáo luyện trước mặt cúc một cung, "Giáo luyện, ta đến muộn, thực xin lỗi."
Lại nói như thế nào cũng trái với kỷ luật, cho nên Ryuzaki giáo luyện phạt hắn vòng sân vận động chạy 30 vòng, chạy xong lúc sau mới có thể gia nhập huấn luyện.
"Cái này cũng chỉ dư lại nhóc con không có đã trở lại." Kikumaru một bên điều chỉnh chụp tuyến một bên nói.
Momoshiro chau mày: "Cái kia ngu ngốc, rốt cuộc chạy đến nơi nào lêu lổng!"
Đang chuẩn bị đi chạy vòng Fuji nghe vậy, đi tới hỏi: "Ryoma còn không có trở về sao?"
"Đúng vậy, Horio nói hắn cầm hành lý không biết đi đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương
FanfictionTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...