Tezuka cũng không rõ chính mình lúc ấy vì cái gì sẽ đối Ryoma nói ra câu kia cố lên.
Mới đầu nghe nói Ryuzaki giáo luyện nói lên vị này từ nước Mỹ trở về, đạt được quá nước Mỹ thanh thiếu niên tái bốn liền quan thiếu niên, lúc ấy duy nhất cảm giác chính là thực lực của hắn không tồi. Nhưng là đương Tezuka chân chính ở tennis bộ nội nhìn thấy chân nhân khi, hắn đối Ryoma có càng sâu trình tự nhận thức.
Rõ ràng khinh thường với những cái đó cơ sở luyện tập, lại năng lực tính tình cũng không lười biếng; đã chịu cao niên cấp làm khó dễ khi, dùng một chi phá vợt bóng liền đem đối phương đánh đến bị đánh cho tơi bời.
Hắn là lạnh nhạt, trừ bỏ tennis, phảng phất không có gì có thể đi vào cặp kia màu hổ phách trong mắt; hắn lại là kiêu ngạo, đối mặt khiêu khích liền dùng trực tiếp nhất biện pháp làm khiêu khích người câm miệng.
Tezuka giống như từ hắn trên người thấy được chính mình lúc trước bóng dáng, nhưng là trong đó có lẽ còn có một ít chính mình sở không có tính chất đặc biệt. Đến nỗi cụ thể là cái gì, tạm thời còn không rõ ràng lắm.
Kỳ thật Tezuka phía trước gặp qua Ryoma một mặt.
Ngày đó hắn đi bệnh viện phúc tra trên tay vết thương cũ, trải qua một cái chỗ ngoặt khi, đối phương bỗng nhiên xuất hiện, đâm vào hắn trong lòng ngực. Lúc sau kia không hề có thành ý xin lỗi cùng với cũng không ngẩng đầu lên rời đi, tuy rằng hắn lúc ấy cũng không có để ở trong lòng, lại một lần gặp mặt sau lại lập tức hồi ức lên.
Thiếu niên này giống như là lóa mắt thái dương, có thể hấp dẫn ánh mắt mọi người, rồi lại làm một ít hắc ám không chỗ nào che giấu. Có hắn ở tennis bộ, sau này sẽ phát sinh cái gì biến hóa đâu?
Tezuka rất muốn nhìn đến Ryoma trong tương lai vô hạn khả năng tính, cho nên hắn ở xếp hạng tái trung bỏ thêm Ryoma tên.
Sân tennis ngoại một góc, gia nhập nữ tử tennis bộ Sakuno đang ở luyện tập huy chụp.
Cảm giác tư thế thế nào đều không thích hợp, nàng biểu tình rất là buồn rầu. Sau đó, nàng cảm giác chính mình đầu gối sau oa chỗ bị lạnh băng kim loại chọc một chút, là cầm vợt bóng trải qua Ryoma.
Ryoma giơ vợt rời đi khi nói: "Đầu gối trạm quá thẳng, khuỷu tay quá cong......"
"A, là lời khuyên." Sakuno cao hứng mà nắm chặt vợt, liền nghe hắn tiếp theo nói: "Bả vai quá khai, tóc quá dài, ngươi hẳn là cắt tóc."
Sakuno: "......"
Đột nhiên, ở Sakuno bên người chạy tới một đám nữ sinh, đồng thời còn có các nàng nghị luận. "Xếp hạng tái muốn bắt đầu rồi, hôm nay có Tezuka học trưởng thi đấu!" "Còn có cái năm nhất sinh." "Thật sự? Là ai?"
Cái kia dự thi năm nhất sinh ra được là Ryoma đi, Sakuno mỉm cười.
"Sakuno, đại sự kiện," Tomoka không biết từ nơi nào vụt ra tới, lôi kéo Sakuno liền hướng sân tennis chạy, "Chúng ta cùng đi xem Ryoma sama thi đấu, đi vì hắn cổ vũ đi!"
Đẩy ra phòng hộ cửa sắt, Ryoma tiến vào sân bóng. Nguyên bản còn đang nói chuyện thiên nhị, năm 3 bộ viên sôi nổi quay đầu xem hắn, biểu tình cảnh giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương
FanfictionTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...