72

325 33 1
                                    

Akutsu nhìn đối diện cười thực kiêu ngạo Ryoma, ánh mắt hung ác nham hiểm.

Hắn là Akutsu, ai đều không thể thắng quá hắn, cho tới bây giờ, hắn đánh bại sở hữu gia hỏa, không chỉ là từ trước, còn có về sau cũng là.

Này hai người đánh lên cầu tới so đánh nhau còn kịch liệt, làm người xem đến nhiệt huyết sôi trào đồng thời, cũng âm thầm kinh hãi với bọn họ kia từng người đều không chịu thua sức mạnh.

Vốn tưởng rằng hai bên đều sẽ như vậy vẫn luôn tiến công đi xuống, lúc này không tưởng được sự tình đã xảy ra: Vẫn luôn tận sức với tiến công Akutsu thế nhưng thả đoản cầu.

Hắn nghe theo Banda giáo luyện nói, đem chính mình tốc độ thay đổi.

Banda giáo luyện hơi hơi mỉm cười.

Không đoán trước đến loại tình huống này Ryoma hiểm hiểm nhận được cầu, nhưng hắn phía trước thật vất vả thích ứng Akutsu tiết tấu lại bị quấy rầy, lại một lần lâm vào mệt mỏi bôn tẩu, chỉ có thể phòng thủ vô pháp tiến công trạng thái.

"Ta đã nói rồi đi, tiểu quỷ." Akutsu ở chạy vội không đương trung mở miệng, sau đó vụt bóng, "Ta muốn đánh sập ngươi!"

"Yamabuki Akutsu đạt được, cục số 4:3."

Điểm số lại bị đuổi theo.

"Tốc độ thượng bắt đầu có nhanh chậm, như thế nào sẽ......" Fuji biểu tình nghiêm nghị, mắt lam cũng ở vào mở trạng thái, "Hắn không phải chỉ biết đánh tiến công tennis sao......"

Cứ như vậy, Akutsu liền trở nên càng thêm khó giải quyết.

Đối với đã thích ứng phía trước Akutsu tốc độ Ryoma tới nói, trong khoảng thời gian ngắn Akutsu đột nhiên bắt đầu khống chế nhanh chậm, cái này làm cho hắn cảm thấy cố hết sức lên.

Hơn nữa bởi vì Akutsu bỏ thêm chậm tốc cầu duyên cớ, ngược lại làm này nhanh chóng cầu uy lực càng cường.

Nhưng là, nếu chỉ là như vậy đã bị đả đảo, hắn liền không phải Echizen Ryoma.

Đụng tới loại tình huống này, người bình thường có lẽ sẽ nôn nóng, Ryoma lại ngược lại càng thêm bình tĩnh.

Có thể thích ứng lần đầu tiên, là có thể thích ứng lần thứ hai.

Ngay từ đầu thua cầu không quan hệ, lúc sau thắng trở về là được!

Ryoma lại lần nữa nỗ lực làm chính mình đi thích ứng Akutsu tốc độ, nhìn như ở phí công truy cầu, rồi lại không ngừng mà thất phân, trên thực tế đã sờ đến Akutsu chơi bóng quy luật.

Rốt cuộc, ở Akutsu tự tin tràn đầy rút ra nhất chiêu nhanh chóng cầu khi, Ryoma nhanh chóng nhận được.

"Tới a, tiểu quỷ!" Không tự giác đã chơi bóng đánh hưng phấn Akutsu cười to.

Hai người một bước cũng không tương làm, đã không có người có thể ngăn cản bọn họ loại này quyết đấu.

"Thật là quá đáng tiếc......" Kawamura cảm thán đưa tới những người khác ghé mắt, "Thật vất vả mới đuổi kịp Akutsu tốc độ, lại bởi vì cái kia giáo luyện một câu, Akutsu hiện tại trở nên càng cường, thông thường hẳn là thực sốt ruột, khí thế sẽ yếu bớt mới đối......"

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ