129

287 26 0
                                    

Trừ bỏ mới vừa biết được Fuji cùng Ryoma có ái muội Kawamura cùng Kaidoh, mặt khác mấy người trên mặt đều treo lên rõ ràng thất vọng thần sắc.

Nguyên lai còn không có ở bên nhau a, bạch chờ mong một hồi.

"Các ngươi giống như thực thất vọng?" Fuji cười tủm tỉm hỏi.

Kikumaru thở dài: "Đương nhiên thất vọng rồi, vốn đang cho rằng chúng ta trong bộ sẽ ra đời đệ nhất đối tình lữ, ta đều tưởng hảo như thế nào cho các ngươi mời khách......"

Hắn đột nhiên che thượng miệng.

"Mời khách?" Ryoma cùng Fuji trăm miệng một lời.

Vô ý nói lỡ miệng Kikumaru được đến Momoshiro mấy người khiển trách ánh mắt.

Biết nhà mình đồng đội là cái gì đức hạnh Fuji nhẹ nhàng cười cười: "Mời khách sao, xem ra trước mắt là không được, bất quá ta sẽ nỗ lực."

Hắn từ Ryoma chớp chớp mắt.

Ryoma mặt đỏ lên, ngạo kiều hừ một tiếng: "Còn kém xa lắm đâu."

"Hảo hảo, nếu đã biết chân tướng, đại gia liền mau trở về huấn luyện đi." Oishi rốt cuộc nhớ tới chính mình đại lý bộ trưởng chức trách, "Chuẩn trận chung kết gần ngay trước mắt, không có thời gian làm chúng ta tiếp tục sờ cá."

Vì thế đại gia lập tức giải tán, nên huấn luyện huấn luyện nên nghỉ ngơi nghỉ ngơi, một hồi không lớn không nhỏ bát quái phong ba liền như vậy bị hóa giải.

...... Không, còn không có, có hai cái đáng thương hài tử bị quên đi.

Vẫn luôn ở vào khiếp sợ trạng thái Kawamura cùng Kaidoh một hồi thần liền phát hiện mọi người đều rời đi, mà bọn họ còn cái gì cũng không biết đâu, này đây bọn họ quyết định đi tìm Inui hiểu biết tình huống.

"Đơn giản tới nói, chính là Fuji ở theo đuổi Echizen, Echizen tạm thời không có đáp ứng." Inui ở notebook thượng viết viết vẽ vẽ, "Lại nhiều ta cũng không rõ ràng lắm."

Kỳ thật còn có một người ở theo đuổi Ryoma, chẳng qua xem trước mắt hai người một bộ thế giới huyền huyễn biểu tình, Inui nghĩ nghĩ, vẫn là cảm thấy trước đừng nói cho thỏa đáng.

Dù sao những người khác cũng không biết, hắn không nói cũng không có gì quan hệ.

"Ta thế nhưng vẫn luôn cũng chưa phát hiện......" Kawamura thở dài một hơi.

Kaidoh gật đầu.

Hai người bọn họ một cái tương đối trì độn, một cái khác cả ngày chỉ biết huấn luyện, cũng không giống những người khác giống nhau như vậy chú ý bát quái, cho nên không phát hiện đều thực bình thường.

Tuy rằng ngay từ đầu xác thật thực khiếp sợ, bình tĩnh lại lúc sau bọn họ cũng liền tiếp nhận rồi.

Còn không phải là một cái nam sinh thích thượng một cái khác nam sinh sao? Hiện giờ xã hội không khí như vậy mở ra, cũng không tính cái gì hiếm lạ sự, bọn họ sẽ yên lặng chúc phúc.

------------

Từ ngày đó Fuji công bằng lúc sau, nhìn chằm chằm hắn cùng Ryoma bát quái ánh mắt liền không có, cái này làm cho Ryoma đại đại thở dài nhẹ nhõm một hơi.

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ