Bị dọa chạy Kaidoh vẻ mặt kinh hoảng đi ở rừng cây nhỏ trung.
Theo kịp Ryoma kêu hắn một tiếng: "Kaidoh học trưởng."
"Ai nói ta sợ hãi!" Kaidoh xoay người rống giận, đem Ryoma hoảng sợ, "Ta...... Ta...... Ta là ra tới tìm sân tennis!"
Ryoma vẻ mặt ngốc: "Ta cái gì cũng chưa nói đi."
Cho nên ngươi như vậy chột dạ làm gì?
Lúc này Horio ba người chạy ra đứng ở Kaidoh trước mặt: "Học trưởng, buổi sáng hảo."
"Các ngươi ở chỗ này làm cái gì?" Kaidoh kỳ quái hỏi.
"Chúng ta là tới chuẩn bị sân tennis."
Bởi vì nơi này sân tennis vẫn luôn không có người sử dụng, cho nên Ryuzaki giáo luyện cùng Oishi mới phái bọn họ ba cái tới trước quét tước một phen, nghe nói còn muốn làm cỏ cùng trừ cục đá, rất vất vả.
Cùng lại đây những người khác nhìn đến bọn họ ba cái sau biểu đạt hoan nghênh chi ý.
Ryuzaki giáo luyện nói: "Hảo, đại gia chạy nhanh sửa sang lại hảo hành lý bắt đầu nỗ lực, lập tức liền bắt đầu huấn luyện đi."
"Là!"
Từ Sakuno cùng Tomoka mang theo một chúng chính tuyển nhóm đi trước biệt thự nội đại gia ngủ phòng.
Nhìn quanh một chút bốn phía, Oishi cảm thán: "Vẫn là thực sạch sẽ sao."
Tomoka thực tự hào: "Là chúng ta nỗ lực kết quả nga."
Đi đến một phòng trước, Sakuno nói: "Mời vào, nơi này chính là đại gia phòng."
Nàng tưởng giữ cửa kéo ra, chính là có lẽ là năm lâu thiếu tu sửa vẫn là gì đó nguyên nhân làm cho căn bản kéo không ra, ở nàng dùng ra ăn nãi kính sau......
Môn không phải bị kéo ra, là bị nàng toàn bộ phá khai, nàng liền người mang môn ngã ở trong phòng.
Này liền thực xấu hổ.
"Sakuno!" Tomoka kêu sợ hãi.
Bị quăng ngã không rõ Sakuno: "Thỉnh, mời vào......"
Hành lý thu thập hảo liền phải chuẩn bị huấn luyện, Ryuzaki giáo luyện đối diện hàng phía trước thành một lưu các đội viên nói: "Kế tiếp bắt đầu hợp túc luyện tập, đại gia chú ý không cần bị thương."
"Là!"
Oishi đột nhiên nói: "Hảo, đầu tiên đại gia đem vợt bóng giao ra đây."
Nghe thấy cái này yêu cầu, mọi người không rõ nguyên do.
Không phải huấn luyện sao, không có vợt bóng như thế nào huấn luyện?
"Đem mang đến tennis chụp đều phóng tới cái này đóng gói hộp." Oishi chỉ chỉ đặt ở Horio ba người trước mặt đại đại không cái rương.
Ấn phân phó đem vợt bóng bỏ vào đi sau, Kikumaru mặt không vui: "Không có vợt bóng sao......"
Fuji cười tủm tỉm nói: "Tuy rằng tịch mịch chút, bất quá chỉ có nhẫn nại."
Luyện tập đệ 1 hạng là chạy bộ, từ Oishi dẫn theo đại gia ở biệt thự biên quốc lộ chạy vừa đến đỉnh núi đi, một bên còn kêu Seigaku khẩu hiệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương
FanfictionTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...