Sáng sớm, Seigaku toàn bộ vườn trường đều náo nhiệt lên.
Đại hội thể thao muốn khai hai ngày, tại đây trong lúc trường học đình chỉ đi học, ý đồ làm sở hữu học sinh đều có thể hết sức chăm chú đầu nhập thi đấu.
Ryoma đem bao thả lại phòng học sau liền tới đến sân thể dục thượng một năm nhị tổ tụ tập chỗ, nhưng cũng không quá tới gần, mà là cắm túi đứng bên ngoài vây, không chút để ý nhìn quét bốn phía.
"Echizen quân, ngươi rốt cuộc tới!" Bọn họ ban lớp trưởng trước tiên phát hiện cái này tự do ở mọi người ở ngoài gia hỏa, vô cùng lo lắng mà xông tới đưa cho hắn một bộ quần áo, "Mau đi thay quần áo đi!"
"Ngạch, chờ hạ......" Không chờ Ryoma đem nói cho hết lời, lớp trưởng lại hấp tấp mà chạy.
Thật là cái tính nôn nóng, Ryoma tưởng.
Trong tay chính là một bộ bình thường vận động ngắn tay quần đùi, mỗi cái tuyển thủ dự thi đều có, ngạnh muốn nói có chỗ nào bất đồng đại khái chính là ở trước ngực tiêu "Một năm nhị tổ" mấy chữ tới cùng mặt khác người phân chia mở ra.
Về phòng học đổi là không được, còn có nữ sinh ở đây đâu, không có phương tiện.
Hắn nhớ rõ tennis bộ bộ viên thất giống như liền ở gần đây, cho nên muốn dứt khoát đi nơi đó đổi hảo, liền ôm quần áo hướng kia đi.
Đi vào bộ viên thất, đẩy cửa ra, hắn phát hiện Fuji ở bên trong, đối mặt ngăn tủ hình như là ở đùa nghịch cái gì.
Nghe được động tĩnh Fuji quay đầu lại, thấy là Ryoma lúc sau cười: "Ryoma, sao ngươi lại tới đây?"
"Thay quần áo." Ryoma giải thích nói.
Fuji lúc này mới phát hiện hắn trong lòng ngực còn ôm quần áo, nhịn không được khai cái vui đùa: "Yêu cầu ta lảng tránh sao?"
Nghe vậy, Ryoma rất kỳ quái mà liếc mắt nhìn hắn: "Đều là nam sinh, lảng tránh cái gì?"
Ngày thường lại không phải chưa thấy qua hắn thay quần áo.
Tuy rằng đều là nam sinh, nhưng là ngươi trước mặt cái này đối với ngươi có ý đồ a, Ryoma.
Fuji muốn đỡ ngạch, như vậy không bố trí phòng vệ hắn cũng không biết nên cười chính mình may mắn vẫn là khí tiểu tử này không biết nhân tâm hiểm ác.
Như thế nào cảm giác Fuji học trưởng thực bất đắc dĩ bộ dáng? Ryoma khó hiểu mà nghiêng nghiêng đầu.
Không xong, như thế nào như vậy đáng yêu! Fuji cảm giác trong lòng đã chịu một vạn điểm bạo kích, hận không thể cầm lấy trong tay camera đối Ryoma một trận mãnh chụp.
Đối, hắn vừa rồi đùa nghịch chính là camera, liền vì có thể đem Ryoma ở trong lúc thi đấu sở hữu phong thái dừng hình ảnh xuống dưới trân quý lên.
Ngày thường thi đấu thời điểm hắn không thể chụp, như vậy quá dẫn nhân chú mục, cho nên hắn đánh mất rất nhiều Ryoma trân quý màn ảnh.
Hôm nay không giống nhau, hắn liền tính cầm camera chỉ đuổi theo Ryoma một người chụp đều sẽ không chọc người hoài nghi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương
FanfictionTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...