Chuẩn bị phát bóng Momoshiro làm chính mình tập trung tinh thần, nếu thiếu kiên nhẫn liền càng thêm không thắng được.
"Momo hôm nay giống như so dĩ vãng càng thêm cẩn thận a." Oishi nói.
Momoshiro hít sâu một hơi, phát ra viên đạn phát bóng.
Chiêu này ở Marui trong mắt căn bản không đủ xem, nhẹ nhàng đánh trở về, cầu kính bay thẳng hướng Kaidoh, bị hắn dùng xà cầu đánh trả lúc sau, liền thấy Kuwahara dùng vượt mức bình thường tốc độ đuổi theo qua đi.
Kia tốc độ ngay cả Kamio đều nhịn không được kinh ngạc.
Bất quá hắn đuổi tới cầu cũng vô dụng, cuối cùng vẫn là bị Momoshiro dùng siêu cấp khấu sát cầu đạt được.
Ở Kaidoh dùng dao động xoay chuyển xà cầu xoá sạch Kuwahara vợt bóng lúc sau, điểm số biến thành 3-2, Seigaku tạm thời tính dẫn đầu.
"Cục diện cuối cùng là bẻ trở lại." Kikumaru vui mừng mặt.
Ryoma lại lần nữa phát biểu bất đồng ý kiến: "Bất quá lúc này, đối phương giống như cũng bắt đầu quyết tâm nghiêm túc ứng chiến."
Như hắn theo như lời, Kuwahara cùng Marui bắt tay trên cổ tay duyên khối lấy xuống dưới.
"Rốt cuộc đem duyên khối bắt lấy tới." Fuji nhíu mày.
Tuy rằng không nghĩ tới Kuwahara hai người sẽ bị Seigaku người bức đến nghiêm túc lên, bất quá Sanada cảm thấy thắng bại đã rõ ràng.
Tháo xuống phụ trọng Rikkaidai chính tuyển, thế không thể đỡ.
Momoshiro vẻ mặt khiêu khích: "Các ngươi hiện tại mới bắt đầu đùa thật sao?"
Quơ quơ thủ đoạn, Marui lạnh lùng nói: "Một khi lấy rớt cái này ngoạn ý, các ngươi sở trường tuyệt chiêu kế tiếp chúng ta đều sẽ toàn bộ tiếp được, Jyakkura, giao cho ngươi."
"Làm ta đối phó?" Kuwahara vẻ mặt kinh ngạc.
Marui lộ ra ủy khuất biểu tình: "Như thế nào, ngươi không muốn sao?"
Lấy hắn một chút biện pháp đều không có Kuwahara chỉ có thể có khổ chính mình nuốt.
Cởi duyên khối Marui cùng phía trước so sánh với xác thật càng cường, phát bóng tốc độ cùng lực đạo đều thượng một tầng lâu, Momoshiro còn không có phản ứng lại đây cầu cũng đã bay đến hắn phía sau đi.
"Hảo cường lực đạo." Momoshiro cắn răng.
Kaidoh đã đi tới: "Bất quá, cũng không phải hoàn toàn đánh không quay về."
Đem chú ý toàn bộ tập trung ở Marui trên người, Kaidoh dùng xà cầu đánh trả làm Marui không thể không đánh ra một cái cao điếu cầu, như vậy liền cho Momoshiro cơ hội thừa dịp.
"Ngươi chết chắc rồi." Momoshiro nhảy lên, "Super great Momoshiro special!"
Kuwahara ánh mắt một lệ, vọt tới cầu lạc điểm chỗ đem cầu trừu trở về, Momoshiro cùng Kaidoh đều sợ ngây người.
"Ta không phải đã nói rồi sao, Jyakkura hắn sẽ toàn bộ tiếp được." Marui đắc ý mà thổi cái phao phao.
Tuyệt chiêu bị phá Momoshiro miễn cưỡng còn có thể vững vàng, hắn quyết định tìm cơ hội làm Kaidoh đánh ra xoay chuyển xà cầu, cho nên riêng ở truy cầu khi đem bên trái vị trí không ra tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương
FanfictionTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...