143

236 19 0
                                    

Lại lần nữa đánh hồi một cái tương đồng vị trí cầu, Ryoma nghe được Aoi hồi nói: "Echizen quân, ta nhìn ngươi cùng Hyotei thi đấu."

"Đa tạ."

"Giống lúc ấy giống nhau thiêu đốt ý chí chiến đấu a." Aoi đối Ryoma kỳ vọng phi thường cao, "Echizen quân hẳn là càng thêm lợi hại tuyển thủ, lại thiêu đốt a, nếu không nói như vậy ta liền không có nhiệt tình!"

Ryoma không phải thực minh bạch Aoi là có ý tứ gì.

"Ngươi rõ ràng biết đến." Đánh cái khấu sát, Aoi ở Ryoma đem cầu đánh khi trở về vọt tới võng trước, "Echizen quân, ta ở chuẩn trận chung kết đánh đơn 3 hào chờ ngươi, đánh đơn 3 hào nga!"

Nghe thế câu nói, tiếp cầu đồng thời Ryoma ở trong lòng làm quyết định.

Cuối cùng thi đấu cũng không có phân ra thắng bại, bởi vì Seigaku muốn vội vàng ngồi xe điện đi trở về.

Aoi lưu luyến không rời mà bắt lấy Ryoma tay, làm hắn chuẩn trận chung kết khi nhất định phải tham gia thi đấu đánh đơn 3 hào.

"Cần phải đi, Ryoma." Fuji đem Ryoma kéo đến bên người, thuận tiện hướng Aoi lộ ra một cái mỉm cười, "Tham gia thi đấu trình tự là từ chúng ta giáo luyện định, thỉnh không cần khó xử Ryoma đâu."

Hắn biết lấy Ryoma tính cách khẳng định sẽ yêu cầu đấu vòng loại đánh đơn 3 hào, nhưng này cũng không gây trở ngại hắn đả kích một chút Aoi.

Nghe được lời này Aoi quả nhiên liền không hảo, liền Seigaku người khi nào đi cũng không biết.

Vỗ vỗ nhà mình năm nhất bộ trưởng bả vai, Saeki lại lần nữa ở trong lòng đổi mới đối ấu thuần nhiễm phúc hắc trình độ nhận thức.

------------

Ngồi ở hồi trình xe điện thượng, Ryoma một tay chống cằm nhìn ngoài cửa sổ xe bay vút cảnh sắc xuất thần.

Suy nghĩ nửa ngày, hắn vẫn là cảm thấy cần thiết tham gia thi đấu mới được.

Cho nên hắn đứng lên, đối trên ghế sau đang xem tạp chí các học trưởng nói: "Học trưởng, ta muốn đánh đánh đơn 3 hào."

Nói xong Ryoma liền ngồi hạ, hắn chính là tuyên đọc một chút quyết định của chính mình mà thôi.

Vài vị học trưởng nhìn nhau cười.

Biết Ryoma lần này là nghiêm túc, bọn họ cũng sẽ không đi ngăn cản, tuy nói thi đấu trình tự từ Ryuzaki giáo luyện chỉ định, nhưng nếu là cầu thủ có nghĩ ra tái vị trí, chỉ cần nguyên nhân hợp lý giống nhau đều sẽ không bị cự tuyệt.

Thật là thực tự do.

Fuji tươi cười trung có một tia bất đắc dĩ.

Quả nhiên là như thế này, bất quá đây mới là Ryoma đi.

------------

Này lúc sau lại qua một tuần, ở khua chiêng gõ mõ huấn luyện trung, chuẩn trận chung kết nhật tử tới rồi.

"Ta đi rồi." Ryoma kéo ra gia môn, liền thấy hắn lão ba cầm cái cây chổi xử ở cổng lớn, "Ngươi đang làm gì?"

Nanjirou đĩnh đĩnh ngực: "Nhìn còn không rõ sao, ở quét rác, nhưng thật ra ngươi chuẩn bị đến địa phương nào đi, thứ bảy sáng sớm tinh mơ."

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ