123

260 24 0
                                    

Liền thắng hai cục lúc sau, Ryoma có chút không kiên nhẫn.

Nghĩ ra chiêu liền chạy nhanh a, muốn thử thăm cũng không phải như vậy thử đi!

"Hảo nhàm chán." Lại thắng một phân sau, hắn tiểu tính tình đều phải ra tới.

Đúng lúc này, hắn phát hiện đối diện Shinjo ánh mắt thay đổi, thâm sắc tròng mắt trung mờ mịt nguy hiểm gió lốc.

"Cũng chỉ có như vậy thực lực sao?" Shinjo lạnh lùng nói.

Ryoma trong lòng căng thẳng.

Muốn bắt đầu rồi sao?

Hắn nhìn chằm chằm đối diện, ở Shinjo đem cầu phát lại đây khi đi tiếp, chính là cảm giác được cầu lực đạo phi thường nhẹ khi, muốn nhận lực đã không còn kịp rồi, hồi cầu ra ngoài.

Điều chỉnh một chút chụp tuyến, Ryoma biểu tình nghiêm túc lên.

"Hắn giống như phải có cái gì hành động." Fuji trên mặt tươi cười biến mất, mở màu xanh băng trong mắt tràn đầy cảnh giác.

Cái này kêu Shinjo, quả nhiên không đơn giản như vậy.

Kikumaru nghi hoặc: "Ân, cái gì? Vừa rồi chỉ là giống nhau phát bóng đi."

Lúc này Shinjo lại lần nữa phát bóng, thoạt nhìn là cùng vừa rồi giống nhau nhanh chóng cầu, Ryoma không dám thiếu cảnh giác, hướng bên cạnh vượt một bước lại đi tiếp, cầu lực đạo lại trọng đến trực tiếp đem hắn vợt chấn cởi tay.

Seigaku mọi người lúc này mới phát giác không đúng, khống chế không được lực đạo không giống như là Ryoma sẽ xuất hiện sai lầm.

"Fuji, ngươi cảm thấy như thế nào?" Inui hỏi.

Fuji trả lời: "Thoạt nhìn chỉ là bình thường phát bóng."

Hiện tại còn nhìn không ra tới cái gì, hắn trong lòng lại ẩn ẩn có một chút suy đoán.

Đệ 3 cầu lại là khinh phiêu phiêu, Ryoma lại lần nữa đánh ra giới.

"Uy, sao lại thế này a!" Kikumaru triều Ryoma hô.

Rõ ràng chỉ là giống nhau phát bóng, vì cái gì liên tiếp xuất hiện khống chế không được lực đạo tình huống.

"Hắn sở sử dụng tất cả đều là cùng loại tư thế." Trong lòng suy đoán được đến nghiệm chứng Fuji mở miệng, ở đại gia hỏi hắn là có ý tứ gì khi hướng bọn họ giải thích nói, "Xem ra hắn có thể dùng tương đồng tư thế tự do đánh ra trọng cầu cùng nhẹ cầu."

Cái này giải thích làm mọi người chấn động.

Hiển nhiên cũng phát hiện điểm này Ryoma trên mặt lộ ra hứng thú cười.

Chính là muốn như vậy mới có thú sao.

Shinjo dùng loại này cùng tư thế đánh ra hai loại nặng nhẹ không đồng nhất phát bóng chiêu số thắng một ván.

"Thế nào, Shinjo hải thị thận lâu." Hanamura giáo luyện ngữ khí tự hào, thấy Ryuzaki giáo luyện thực nghi hoặc còn hảo tâm vì nàng phổ cập khoa học một chút, "Hải thị thận lâu là chỉ hư ảo ý tứ, đối thủ bị Shinjo sở mê hoặc làm cho đầu óc hỗn loạn mà rơi bại."

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ