Ryoma trở lại nơi thi đấu khi, vừa lúc nhìn đến Kaidoh đánh ra xoay chuyển xà cầu.
Cùng phía trước cùng Fudomine đánh nhau khi bất đồng, lúc này đây xoay chuyển xà cầu vòng qua trọng tài ghế phía dưới sau rõ ràng chính xác mà dừng ở giới nội, hiển nhiên là trải qua kia khổ luyện.
-- bất quá, tuy nói là giới nội, cũng là đánh kép giới nội, nếu là đánh đơn còn tính ra ngoài.
Chiêu thức ấy lộ, St. Rudolph người đều choáng váng, liền cái kia nguyên bản trên mặt vẫn luôn treo tự tin tươi cười Mizuki cũng lộ ra kinh ngạc biểu tình.
Trọng tài nhìn chằm chằm kia viên từ hắn ghế hạ xuyên qua đi cầu, lòng còn sợ hãi: "Làm ta sợ nhảy dựng...... Ngạch, Seigaku dẫn đầu!"
"Xuất hiện, xoay chuyển xà cầu!" Horio ba người tổ hoan hô nhảy nhót.
Bên ngoài người xem trầm mặc trong chốc lát sau, bỗng nhiên nổ tung nồi, sôi nổi bội phục có thể đánh ra loại này cầu Kaidoh.
Vịt nam Yanagisawa trợn mắt há hốc mồm: "Uy uy, này cùng số liệu không giống nhau nói, cái này căn bản không phải xà cầu nói, đánh loại này cầu có thể chứ?" Hắn đáp chắn cũng sửng sốt.
Mặc kệ St. Rudolph người nghĩ như thế nào, dù sao Seigaku bên này là nhất phái vui sướng bộ dáng.
"Còn kém xa lắm đâu!" Ryoma thanh âm ở một chúng tiếng hoan hô trung đột ngột vang lên.
Mọi người nhìn về phía hắn, không rõ hắn vì sao cái gì muốn nói như vậy.
Ryoma nhàn nhạt mà nói: "Cái kia, còn không có hoàn thành đi."
Nghe vậy, Kaidoh liếc mắt nhìn hắn.
"Nếu là đánh đơn nói liền ra ngoài." Ryoma lộ ra một tia ý cười.
Fuji nhìn Ryoma trên mặt kia mạt cười, trái tim thình thịch thình thịch nhảy cái không ngừng.
Tiểu gia hỏa này, quá dẫn nhân phạm tội.
Hắn lấy lại bình tĩnh, mở miệng: "Thì ra là thế, đây là lần này cần làm Kaidoh đánh đánh kép nguyên nhân sao?"
Inui nói: "Không sai, bất quá còn có một nguyên nhân khác, nhìn đến cái dạng này sẽ kích khởi người nào đó ý chí chiến đấu."
"Phải không, nhìn đến đối thủ đánh ra tốt cầu, Momoshiro đơn giản như vậy liền sẽ bị kích phát ra ý chí chiến đấu sao......" Fuji quay đầu nhìn về phía giữa sân, Momoshiro khó chịu biểu tình chứng minh hắn quả nhiên bị kích ra ý chí chiến đấu.
Tezuka lạnh như băng ngầm kết luận: "Tên kia thật đơn thuần."
Cũng không phải là sao.
St. Rudolph kia hai người bắt đầu thương lượng đối sách, tuy rằng là lần đầu tiên nhìn thấy xoay chuyển xà cầu, nhưng bọn hắn tin tưởng có thể dùng đối phó xà cầu phương pháp tới đối phó chiêu này.
Nói trắng ra là, xoay chuyển xà cầu cũng chính là xà cầu quỹ đạo kéo dài mà thôi, bọn họ tự tin nhất định có thể đánh trở về.
Xem ra hai bên ý chí chiến đấu đều tăng vọt đi lên.
Từ Kaidoh đánh ra xoay chuyển xà cầu sau, St. Rudolph kia hai người liền vẫn luôn ở phòng bị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương
FanfictionTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...