Ryoma mặt bạo hồng: "Fuji học trưởng, ngươi...... Ngươi......"
Hắn hoàn toàn không biết nên nói cái gì, nhìn chung quanh thấy cũng không có người chú ý tới nơi này mới hơi chút yên lòng, lại không biết ở cách đó không xa mỗ vị Seigaku chi mẫu đã thạch hóa thành pho tượng.
"Làm sao vậy?" Tuy rằng đối chính mình hành vi cũng cảm thấy kinh ngạc, Fuji lại không mâu thuẫn, có lẽ bởi vì đối tượng là Ryoma đi, khi còn nhỏ hắn thường xuyên nhìn đến chính mình phụ thân như vậy đối mẫu thân.
Xem Fuji vẻ mặt tự nhiên, phảng phất giúp hắn ăn luôn cay căn cuốn là đương nhiên sự, Ryoma vốn dĩ liền hồng mặt càng đỏ hơn một chút.
Hắn cũng từng gặp qua loại này hành vi, hắn lão ba Nanjirou tuy rằng ái xem mỗ mát lạnh tạp chí, nhưng cũng là thật sự yêu hắn mụ mụ Rinko, hắn nghe Nanjirou nói qua, ái một người muốn bao dung nàng hết thảy, đầu tiên từ giải quyết hắn không yêu ăn đồ vật bắt đầu.
Loại này Nanjirou trích lời Ryoma trước kia không hiểu, hiện tại lại giống như có chút minh bạch.
Trong lòng ê ẩm mềm mại, có loại khác thường thỏa mãn cảm.
Oishi từ thạch hóa trạng thái giải trừ, nhìn đến chính là bắt đầu mạo phấn hồng phao phao hai người, cảm giác chính mình hàm răng đau xót.
Tính tính, không mắt thấy, hắn vẫn là tìm nhà mình cộng sự đi thôi.
------------
Trận này khánh công yến vẫn luôn chạy đến buổi chiều hai giờ rưỡi, ăn uống no đủ mọi người nghỉ ngơi trong chốc lát sau lại chạy tới thi đấu hội trường.
Chẳng qua Oishi bởi vì trên cổ tay thương, bị Kikumaru chết kéo sống túm kéo đi bệnh viện, Kawamura cũng cùng hai người bọn họ một khối đi, thuận tiện đi phúc tra phía trước chịu thương.
Dư lại người tới hội trường lúc sau, nhìn mắt các giáo lịch thi đấu, phát hiện Fudomine cùng Yamabuki thi đấu, hiện tại quá khứ lời nói hẳn là còn có thể đuổi kịp đánh đơn, cho nên mọi người tính toán, liền tính toán đi xem trận này.
Tới rồi hai trường học nơi thi đấu, vừa vặn là đánh đơn 2 hào thi đấu, Kamio đối Sengoku.
An cùng vài vị chính tuyển chào hỏi gót bọn họ nói hạ thi đấu tình huống.
Đánh kép thi đấu 1 thắng 1 phụ, đánh đơn 3 hào Shinji cũng thắng, thoạt nhìn thế cục rất lạc quan, chỉ cần này một ván thắng, Fudomine là có thể tiến vào 4 cường.
"Thật là ngoài dự đoán cục diện, không nghĩ tới Banda giáo luyện suất lĩnh Yamabuki trung học thế nhưng đánh đến vất vả như vậy." Inui cảm khái một câu.
Fuji cười nói: "Fudomine so nguyên lai đều đại tái thời điểm lại cường rất nhiều."
"Đương nhiên rồi." An thực tự hào, "Bởi vì ca ca bọn họ mỗi ngày đều luyện tập thẳng đến kiệt sức mới thôi."
Đây là trả giá rốt cuộc có hồi báo.
Mấy người liêu xong liền nghiêm túc xem nổi lên thi đấu, chẳng qua Ryoma yên lặng đứng ở Momoshiro bên người đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương
FanfictionTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...