180

208 12 0
                                    

Hai người đến võng trước bắt tay, Kikumaru nhấc tay phán quyết: "Thi đấu kết thúc, hai bên đánh ngang!"

Bên ngoài người xem hoàn toàn không biết vì cái gì đột nhiên liền ngưng hẳn thi đấu.

Shishido nhìn lướt qua Oishi, bị hắn dơ hề hề bộ dáng chọc cười: "Nói trở về, bộ dáng của ngươi thật đúng là chật vật a!"

"Ngươi cũng không cần chỉ nói người khác." Oishi cũng cười nói.

Bên ngoài Ohtori còn trước nay không gặp Shishido cười đến như vậy sung sướng quá, nhịn không được cũng vui vẻ lên, ánh mắt sủng nịch mà ôn nhu.

"A, không hảo!" Tomoka nhớ tới chính mình chức vụ, khom lưng nhắc tới hòm thuốc, "Làm lâm thời hộ sĩ, phải nhanh một chút giúp Oishi học trưởng tiến hành băng bó mới được, đi nhanh đi, Sakuno!"

Sakuno chạy nhanh đuổi theo: "Từ từ ta a, Tomoka!"

Bên kia Oshitari Fuji tổ còn ở cho nhau sử dụng gấu ngựa sa lưới, điểm số cũng ở vào giằng co 5-5 bình.

Cho rằng Fuji chỉ là tưởng đem thi đấu kéo thành chia đều Oshitari khinh thường cười cười, nhưng là đương hắn lại một lần sử dụng gấu ngựa sa lưới đem khấu sát đánh trở về khi, hắn cảm thấy không thích hợp.

"Ra ngoài." Trọng tài Kabaji thanh âm chứng thực hắn cảm giác, "Fuji thắng lợi, 6-5."

Không riêng gì hắn không rõ sao lại thế này, bên ngoài người xem cũng không biết đã xảy ra cái gì.

Gakuto cả người đều bái ở thiết trên mạng: "Yuushi gấu ngựa sa lưới thế nhưng sẽ ra ngoài?!"

Này vẫn là đầu một hồi phát sinh đâu.

"Vừa rồi phát sinh chuyện gì?" Horio ở Fuji phát bóng lúc sau hỏi.

Momoshiro chống cằm, nghĩ trăm lần cũng không ra: "Không có a, chỉ là bình thường đấu pháp."

Lúc này, Oshitari gấu ngựa sa lưới lại lần nữa ra ngoài, chính là hắn bản nhân như cũ không biết là nào một bước ra sai lầm.

Ở Horio ba người tổ hoan hô khi, đứng ở bọn họ phía sau Inui còn ở phân tích tình huống, sau đó rốt cuộc phát hiện Fuji nắm chụp chi tiết nhỏ: "Nguyên lai là như thế này, Fuji vì tăng lên lực lượng của chính mình, ngắn lại nắm chụp chiều dài, cứ như vậy khấu giết lực độ cũng đề cao."

"Chính là, Inui học trưởng," Momoshiro đưa ra dị nghị, "Chỉ là lực lượng nói là không có khả năng phá được gấu ngựa sa lưới đi, bởi vì ta khấu sát chính là tốt nhất chứng minh."

"Chính là a, muốn nói lực lượng nói Momo học trưởng càng cường......"

Inui ý bảo bọn họ xem trong sân, liền thấy bị Oshitari dùng gấu ngựa sa lưới tiếp được cầu ở vợt thượng kịch liệt xoay tròn, hơn nữa Oshitari biểu tình cũng thoạt nhìn thực cố hết sức bộ dáng.

Vẫn cứ là ra ngoài, Fuji đều không cần quay đầu lại xem.

"Sức lực thật lớn a......" Katsuo kinh ngạc đến không khép miệng được.

Ryoma nói: "Đây là hợp túc thành quả."

Lần trước hắn dựa xúc tennis đánh bại gấu ngựa sa lưới, lần này Fuji tắc dùng lực lượng đem chiêu này cấp phá.

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ