Một đám người vây quanh Inui chuẩn bị hảo hảo giáo huấn hắn một đốn, đối hắn biện giải mắt điếc tai ngơ.
Ai làm hắn biên chuyện xưa dọa người!
"Uy, Echizen! Ta cũng không phải là tay mới!" Horio hậu tri hậu giác bắt đầu bất mãn, "Ta tennis kinh nghiệm đã hai năm!"
Bất quá đối Ryoma tới nói, hắn bất mãn hoàn toàn liền không có bị để ở trong lòng.
Nhìn về phía đã ngừng ngoài cửa sổ, Ryoma đôi tay gối lên sau đầu, tâm tình không tồi nói: "Còn kém xa lắm đâu."
------------
Bởi vì sẽ còn không có khai, vài vị chính tuyển nháo đủ lúc sau cùng Horio cáo biệt lại về tới vừa rồi phòng học, mới biết được nguyên lai dọa chạy bọn họ chính là Ryuzaki giáo luyện bị đèn pin chiếu sáng lên mặt, tức khắc xấu hổ không thôi.
Thật sự là lúc ấy quá mức kinh tủng, làm cho hoàn toàn không có phản ứng lại đây a.
"Nga nha, có phải hay không thiếu một người?" Ryuzaki giáo luyện đếm đếm ở đây người, "Kaidoh đi đâu vậy?"
Đại gia lúc này mới phản ứng lại đây Kaidoh không thấy.
Lúc này Kaidoh còn một người có lý khoa phòng thí nghiệm vựng đâu.
Chờ mãi chờ mãi không thấy Kaidoh trở về, mắt thấy thời gian cũng không còn sớm, Ryuzaki giáo luyện liền nói: "Tính, không đợi hắn, chúng ta trước mở họp đi, Oishi, ngươi lúc sau nhớ rõ sẽ nghị nội dung nói cho Kaidoh."
"Là." Oishi gật đầu.
Mở họp nội dung là có quan hệ cuối tuần mạt trận chung kết, đối thủ là cái kia đã đạt được cả nước nhị liền bá Rikkaidai, Seigaku đối thượng bọn họ cần thiết thận chi lại thận tiến hành bố cục mới được, nếu không thực dễ dàng bị pháo hôi.
Nhắc nhở mọi người tại đây mấy ngày muốn càng thêm nỗ lực luyện tập, nói nữa một ít kế tiếp mấy ngày kế hoạch, Ryuzaki giáo luyện liền phóng đại gia đi rồi.
Bởi vì xe đạp hỏng rồi, Momoshiro đến đem nó mang đi sửa chữa, liền không có cùng Ryoma cùng nhau về nhà.
Fuji nhưng thật ra muốn cùng Ryoma cùng nhau trở về, nhưng là chủ nhiệm lớp có việc tìm hắn, hắn chỉ có thể tiếc nuối cùng Ryoma từ biệt.
Đã lâu không có chính mình một mình một người về nhà Ryoma đi ở trên đường.
Trải qua một nhà mắt kính cửa hàng khi, có người ở trong tiệm gọi lại hắn.
Hướng trong tiệm vừa thấy, Ryoma phát hiện là Hyotei cái kia viên khung mắt kính nam Oshitari, nhưng là lần này hắn không có mang mắt kính.
Oshitari từ trong cửa hàng đi ra, biểu tình kinh hỉ: "Không nghĩ tới ở chỗ này có thể gặp được ngươi."
Không có mang mắt kính Oshitari so mang mắt kính hắn nhiều vài phần dễ thân cận cảm giác, cặp kia xưa nay bị viên khung thấu kính chống đỡ xinh đẹp thâm tử sắc đôi mắt lúc này không xê dịch nhìn chằm chằm Ryoma xem.
Hắn hôm nay theo thường lệ là đến mắt kính cửa hàng đến xem có cái gì tân khoản, thu thập mắt kính là hắn yêu thích chi nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương
FanfictionTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...